:::     :::

บัวเต็งรับประหลาดใจมีข่าวเอี่ยวสามทีมลอนดอน

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขาไม่ได้รับการทาบทามหรือพูดคุยกับ 3 สโมสรดังจากกรุงลอนดอนตามการกล่าวอ้างของสื่อก่อนหน้านี้

เยโรม บัวเต็ง กองหลังวัย 32 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการคาดเดาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองจากสื่อที่อ้างว่ามีโอกาสย้ายมาค้าแข้งอังกฤษอีกครั้งหลังตกเป็นข่าวกับ 3 ทีมดังลอนดอนทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยยืนยันว่าไม่มีการพูดคุยกับทีมใดทั้งสิ้น ตามรายงานจาก 'ซูดดอยท์ส ไซตุ้ง' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัวเต็ง เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในอังกฤษกับ แมนฯซิตี้ ในซีซั่น 2010-2011 ก่อนย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนั้น ตลอด 9 ปีกับทีมเสือใต้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่สัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้และสโมสรแจ้งนักเตะให้ทราบแล้วให้มองหาทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์ 

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บัวเต็ง ถูกสื่อจับเชื่อมโยงกับ 3 สโมสรดังกรุงลอนดอนทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ก่อนกองหลังวัย 32 ปีจะยืนยันผ่านสื่อว่าไม่มีการพูดคุยใดๆและการนำเสนอข่าวนั้นสร้างความประหลาดใจให้เขาไม่น้อยเช่นกัน

'ไม่มีใครทาบทามผม ไม่มีใครคุยกับผม ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมัน ผมประหลาดใจมาก' บัวเต็ง กล่าวถึงข่าวที่เชื่อมโยงกับสามสโมสรดังพรีเมียร์ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด