:::     :::

เคียร์มองเอริคเซ่นไม่เหมาะกับคอนเต้

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กที่ย้ายมาดับกับ อินเตอร์ มิลาน จนเพื่อนร่วมชาติ ซีม่อน เคียร์ มองว่าเป็นเพราะนักเตะไม่เหมาะกับระบบการเล่นของเทรนเนอร์

ซีม่อน เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของ เอซี มิลาน กล่าวถึงสถานการณ์ของเพื่อนร่วมชาติ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่เป็นเพียงตัวสำรองของ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากอดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่เหมาะกับระบบการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จากการให้สัมภาษณ์กับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

เอริคเซ่น ย้ายจาก สเปอร์ส มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมที่่ผ่านมา แต่ชีวิตค้าแข้งกับทีมเนรัซซูร์รี่ไม่เป็นอย่างที่มิดฟิลด์วัย 28 ปี คาดหวังและมีข่าวว่าเขาเตรียมขยับขยายหาทางออกในตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล หรือแม้กระทั่ง เชลซี จากการเปิดเผยของ 'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'

'เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและคุยกันทุกสัปดาห์' เคียร์ กล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติ 'สถานการณ์ของเขาทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่ผมต้องจัดการกับ อตาลันต้า เพราะบางครั้งความคิดและวิธีการของโค้ชก็เหมาะกับคุณอย่างสมบูรณ์แบบ แต่บางครั้งก็ไม่ ผมรู้ว่าเขาจะไม่ยอมแพ้'

ขณะที่ อเลสซิโอ ทัคคินาร์ดี้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส มองต่างมุมโดยให้ความเห็นว่า เอริคเซ่น ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นมากพอในสนามเมื่อได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์

'ผมไม่เห็นด้วยกับเขาในตอนนี้เพราะเมื่อเขาก้าวลงสนาม เขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะสร้างผลกระทบใดๆ'

'เอริคเซ่น ทำลายโอกาสของตัวเองด้วยการทำแบบนั้น เขาเล่นได้ดีที่ ท็อตแน่ม เพราะเขามีปีกที่มีความเร็ว แต่เขาไม่เหมาะกับระบบ 3-5-2 ของ คอนเต้'

'ถ้าเขาไป มิลาน หรือ นาโปลี ซึ่งมีความคิดเรื่องแท็คติกคล้ายกัน ในทางทฤษฎี เขาน่าจะทำได้ดี แต่ไม่ใช่ที่ อินเตอร์' ทัคคินาร์ดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด