:::     :::

โดนัลด์ยอมรับวิลสันทำให้งานของเขายากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่ยอมรับว่าเป็นคู่ปรับที่ทำให้งานของเขายากขึ้นกว่าเดิม

แอรอน โรนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวทำลายล้าง รัสเซลล์ วิลสัน ในการเล่นงานควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มากสุดในบรรดากองหลังคนอื่นจากการทำ 12 แซ็ค แต่ก็ยอมรับว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีทำให้งานของเขายากขึ้นด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก 'แอลเอ เดลี่ นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แรมส์ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ ซึ่ง โดนัลด์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับ วิลสัน อีกครั้ง หลังดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีเป็นกองหลังที่เล่นงานควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ มากสุดของลีกด้วยผลงาน 12 แซ็ค เป็นอันดับ 2 ของกองหลังที่เล่นงานควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวเป็นรองเฉพาะ แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่จัด 14.5 แซ็คให้ แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 


นอกจากนี้ โดนัลด์ ยังกดดัน วิลสัน รวมกัน 33 ครั้ง มากสุดในบรรดาผู้เล่นทุกคนที่เล่นงานควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่ง นับตั้งแต่ปี 2014 อย่างไรก็ตามดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีโฟกัสเฉพาะช่วงที่ วิลสัน รอดพ้นเงื้อมือของเข่าเท่านั้น

'มันเกิดขึ้นหลายครั้งในอาชีพของผมที่เผชิญหน้ากับเขา ซึ่งผมพยายามจะห่อตัวเขาและเขาก็หาวิธีที่จะนำบอลออกไป เขาทำให้งานผมยากขึ้น' โดนัลด์ กล่าวกับ แอลเอ เดลี่ นิวส์ 

วิลสัน เป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลจากการขว้าง 28 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โดนัลด์ ทำ 9 แซ็คในซีซั่น 2020 เท่ากับผลงานของ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยเกมนี้เป็นการดวลกันตัวตัวต่อครั้งที่ 13 ในรอบ 20 ซีซั่นหลังสุดสำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างทัชดาวน์มากสุดกับกองหลังที่ทำแซ็คมากสุดเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 9 หรือหลังจากนั้น


ตามรายงานระบุว่า วิลสัน ถูกกดดันให้ถอยหลังในซีซั่นนี้ 24.0 เปอร์เซ็นต์ ต่ำสุดอันดับ 12 ของเอ็นเอฟแอลและถูกกดดันน้อยสุดในช่วง 5 ฤดูกาลหลังสุด ส่วน โดนัลด์ เป็นผู้นำในการกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 38 ครั้ง, 9 แซ็ค และกดดันจนคู่แข่งเสีย 3 เทิร์นโอเวอร์ในฤดูกาลนี้ 

'คุณไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังทำอะไรในการเผชิญหน้ากับเรา ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะขว้างใส่เราแบบที่เราไม่ได้เห็นในฟิล์ม หรือพวกเขาไม่ได้ทำ (ก่อนหน้านี้) ในปีนี้ เมื่อเราได้รับโอกาสในการกดดันควอร์เตอร์แบ็ก เราต้องทำให้มันคุ้มค่าที่สุด' โดนัลด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด