:::     :::

เนกี้ปล่อยเลเซอร์เรียกแผนเกมบุกแบร์ส

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส หวังแก้ปัญหาทีมบุกด้วยการมอบหน้าที่เรียกแผนให้โค้ชทีมบุก บิลล์ เลเซอร์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาตัดสินใจมอบหน้าที่เรียกแผนให้ บิลล์ เลเซอร์ โค้ชทีมบุกสำหรับเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก'

เนกี้ เคยกล่าวในช่วงสัปดาห์นี้ว่าเขาไม่พร้อมจะส่งมอบหน้าที่การเรียกแผน แม้ว่าทีมบุกของ แบร์ส ต้องดิ้นรนอย่างหนักเมื่อเป็นฝ่ายครองบอล ก่อนเฮดโค้ช ชิคาโก้ จะเปลี่ยนใจมอบหน้าที่ให้ เลเซอร์ โค้ชทีมบุกวัย 48 ปีเรียกแผนแทน ส่วนเขาจะคอยดูภาพรวมในฐานะหัวหน้าโค้ช 

'มันจะช่วยให้ผมมองทั้งสามส่วนจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและโฟกัสที่สิ่งนั้น' เนกี้ กล่าวกับ เควิน ฟิชเบน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ผมตื่นเต้นที่จะให้ บิลล์ รับช่วงต่อและเขามีประสบการณ์ในบทบาทนี้ ผมคิดว่าเขาจะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม'


'ผมคงจะโกหกถ้าผมบอกว่ามันง่าย มันไม่ง่ายเลย' เนกี้ เปิดเผย 'มันเป็นส่วนหนึ่งที่ผมชอบมากในการโค้ช ผมชอบที่จะเรียกเพลย์' เฮดโค้ช แบร์ส กล่าว

เนกี้ เคยเปลี่ยนคนเรียกเพลย์ครั้งล่าสุดในเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตั้งแต่ช่วง 2 ฤดูกาล ก่อนจะเปลี่ยนคนเรียกเพลย์อีกครั้งโดยคาดหวังว่าจะช่วยปลุกเกมทีมที่ติดหล่มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง 

ปัจจุบัน แบร์ส อยู่อันดับ 29 ของการทำระยะหลาต่อเกม, อันดับ 31 ของการทำระยะต่อเพลย์ และอันดับ 32 ในการทำระยะวิ่งต่อเกม นอกจากนี้พวกเขายังอยู่อันดับ 31 ของเปอร์เซ็นต์การเล่นดาวน์สามประสบความสำเร็จอีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด