:::     :::

ซานโต๊สเซ็งตอบสื่อถามเรื่องโชต้าสำรอง

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
1,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันโด ซานโต๊ส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ออกอาการเซ็งที่ต้องมาตอบสื่อถามเรื่อง ดีโอโก้ โชต้า ตัวรุกฟอร์มแรงที่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ ฝรั่งเศส

แข้งวัย 23 ปีทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับ ลิเวอร์พูล ทำไป 7 ประตูจาก 11 เกมที่ลงสนามทุกรายการ แต่ออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองเท่านั้นในเกมที่ทีมพ่าย "ตราไก่" 0-1 ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ทำให้ทีมของ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ คว้าแชมป์กลุ่มไปครอง

หลังจบเกม ซานโต๊ส ถูกถามเรื่องที่ โชต้า เป็นแค่ตัวสำรองก่อนโดนเปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 53 ของเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างเซ็งๆกับเรื่องนี้

"อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ทีมชุดนี้เล่นที่ฝรั่งเศสและทำได้ดีมากๆที่นั่น และผมจำไม่ได้ว่ามีใครถามว่าทำไม ดีโอโก้ โชต้า ถึงไม่ได้ออกสตาร์ทเลยนะ" ซานโต๊ส กล่าว

"โชต้า เป็นแข้งระดับท็อป ทุกคนรู้เรื่องนี้ เช่นเดียวกับ แบร์นาร์โด้ และเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ และ เฟลิกซ์ ก็เช่นกัน ถ้า โชต้า ลงสนามและทีมทำผลงานได้ไม่ดี คุณก็จะถามผมว่าทำไม แบร์นาร์โด้ หรือ เฟลิกซ์ ไม่ได้เล่น เพราะ เฟลิกซ์ ทำได้อย่างยอดเยี่มกับ แอตเลติโก มาดริด และ แบร์นาร์โด้ ก็คือ แบร์นาร์โด้, นั่นคือเรื่องปกติ"

"ผมเข้าใจคำถามของคุณและผมโอเคกับมัน มันปกติที่จะได้ยินคำถามพวกนี้หลังจบเกม, แต่ผมไม่เชื่อว่านี่เป็นปัญหาของเรา เรามีปัญหาร่วมกันและไม่สามารถหยุดการเล่นของ ฝรั่งเศส ได้ และบางทีอาจจะมีปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งในแผงกองกลางด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด