:::     :::

"วรวุฒิ"หวังติดธงช้างศึกต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรวุฒิ ศรีสุภา ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เผยว่า ทุกเกมที่เล่นให้ทีมชาติไทย มีสำคัญสำหรับตัวเขาเสมอ ส่วนเป้าหมายต่อไปคือยกระดับการเล่นของตัวเอง เพื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง

โดย วรวุฒิ ศรีสุภา ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติไทย ในเกมนัดพิเศษ"THE WARRIORS ARE HERE" ที่เสมอกับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ไป 2-2 
“ก่อนอื่นต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากที่ได้สวมเสื้อทีมชาติไทย และที่สำคัญผมได้ลงเป็นตัวจริงด้วย” จอมหนึบทีม “ช้างศึก” กล่าวเริ่ม
“แม้เกมนี้จะไม่ใช่เกมอย่างเป็นทางการ แต่ทุกเกมที่เล่นให้ทีมชาติไทยสำคัญสำหรับผม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ซึ่งผมจะเอาประสบการณ์ที่ได้ไปพัฒนาตัวเองต่อไป”
“วันนี้ค่อนข้างทำงานหนักครับ เพราะผมกับกองหลังเพิ่งซ้อมกันแค่ไม่กี่วัน ทำให้ต้องตะโกนสั่งการเยอะหน่อย แต่ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ยอดเยี่ยม”
“ผมว่าการแข่งขันเพื่อติดทีมชาติไทยของผู้รักษาประตูเป็นเรื่องที่ดีครับ ประเทศไทยมีผู้รักษาประตูฝีมือดีหลายคน มันทำให้ผมกระหายขึ้น มีความตั้งใจในการฝึกซ้อมและทำผลงานให้ดีในเกมลีก”
“ผมพยายามทำทุกวันให้ดี ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ผมไม่อยากไปกดดันตัวเอง แค่ทำทุกอย่างให้มีความสุข ผมไม่เคยเบื่อหรือขี้เกียจซ้อมฟุตบอลเลย มันเป็นสิ่งที่ผมรัก เมื่อผมได้โอกาสลงเล่นไม่ว่าเป็นเกมอุ่นเครื่อง เกมธรรมดา หรือเกมอย่างเป็นทางการ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดครับ”
“ผมต้องขอบคุณแฟนบอลทีมชาติไทย รวมทั้งแฟนบอล การท่าเรือ ที่มาเชียร์ในสนามหรือชมผ่านการถ่ายทอดสด เสียงเชียร์ของทุกคนมีความหมายต่อเรามากทีเดียว ขอบคุณจริงๆ ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})