:::     :::

เตบาสโวลาลีกาไม่คิดถึงโรนัลโด้

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา มองว่าการย้ายออกไปเล่นประเทศอื่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เนย์มาร์ ไม่ส่งผลกระทบต่อลีกเมืองกระทิง

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยืนยันว่าลีกเมืองกระทิงไม่ได้รับผลกระทบต่อการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่้ย้ายจาก เรอัล มาดริด ซบ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนเหน็บว่า เซเรีย อา ไม่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

'คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากไป ในขณะที่มีผู้เกลียดชังบางคนเตือนผมบนทวิตเตอร์ ผมรับรองได้ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับเรา (ลา ลีกา) บอกตามตรง ผมไม่คิดว่า กัลโช่ จะพัฒนามากขึ้นมากกว่าเดิมเช่นกัน พวกเขาแทบไม่สังเกตเห็นการมาถึงของเขา'

'ขณะที่ เนย์มาร์ ไป เปแอสเช แต่ ลีก เอิง ก็ยังคงเป็น ลีก เอิง แบรนด์ ลา ลีกา และสโมสรใหญ่ๆมีส่วนร่วมเหนือกว่านักเตะแต่ละคนไม่ว่าจะมีความสามารถมากแค่ไหนก็ตาม' เตบาส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ลา ลีกา อาจจะสูญเสียสองผู้เล่นระดับแม่เหล็กอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า กับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังลายครามของ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้และส่อแววย้ายออกจากลีกเมืองกระทิงเช่นกัน

เตบาส กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'ชัดเจนว่าผมไม่ต้องการให้พวกเขาออกจาก ลา ลีกา แต่ถ้าเป็นแบบนั้น เราทุกคนต้องทุ่มเทมากกว่านี้เพื่อรับมือกับช่วงเวลาตกต่ำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด