:::     :::

เชียเรอร์หัวร้อนงัดเดอะค็อปล้ำเส้น

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2561
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ออกโรงตำหนิแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนที่พูดจาไม่ดีถึงครอบครัวของเขา โดยต้นเหตุมาจากความเห็นของ 'ฮอตชอต' ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ระหว่าง 'หงส์แดง' ซึ่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 วานนี้

เชียเรอร์ เป็นหนึ่งในทีมวิเคราะห์ของ บีบีซี ซึ่งในเกมนี้เจ้าถิ่นได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ อดัม ลัลลาน่า โดน เมสัน โฮลเกต กองหลัง 'ทอฟฟี่' อัดร่วงจังหวะพลิกบอกเข้ากรอบ 18 หลา ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะยิงเข้าไปจนให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ มองว่าที่จริงมันไม่ควรเป็นลูกจุดโทษเลย  "เจอร์เก้น คล็อปป์ คร่ำครวญถึงเรื่องที่กรรมการให้ลูกจุดโทษคู่แข่งของเขาง่ายเกินไปในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อเดือนก่อน"

"ถ้าเขาคิดว่าตอนนั้นกรรมการให้ลูกจุดโทษคู่แข่งของเขาง่ายเกินไปแล้วล่ะก็ ผมก็ขอบอกเลยว่าจังหวะนี้ต่างหากที่กรรมการให้ลูกจุดโทษง่ายไป" กูรู คนดังที่มักคอมเมนต์ติง ลิเวอร์พูล ใส่เป็นชุด

"ฟุตบอลน่ะเป็นกีฬาที่ต้องมีการแตะเนื้อต้องตัวกันเป็นธรรมดา คุณสามารถโดนตัวใครสักคนแล้วไม่ถูกตัดสินให้เป็นลูกจุดโทษได้อยู่แล้ว ผมไม่คิดว่าจังหวะนี้เป็นลูกจุดโทษด้วยซ้ำ มันไม่มีทางเลยที่จะเป็นลูกจุดโทษ"

หลังจากที่พูดแบบนั้น 'เดอะ ค็อป' หัวร้อนหลายรายก็ออกมาจวก เชียเรอร์ อย่างหนัก แต่ที่เป็นประเด็นก็คือมีบางส่วนที่ถึงขั้นพาดพิงครอบครัวของอดีตหัวหอกวัย 47 ปี ซึ่งนั่นทำให้เขาโมโหสุดๆ


เชียเรอร์โต้ตอบเดอะ ค็อป โดยมีคำที่ขึ้นต้นด้วยตัว 'เอฟ'

"สำหรับพวกแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่กำลังพูดจาว่าร้ายใส่ผม, ภรรยาของผม และลูกๆ ของผม" เชียเรอร์ เดือดดาลโพสต์ด่าในทวิตเตอร์ 

"เพียงเพราะผมมีความเห็นไม่ตรงกับพวกคุณในเรื่องการตัดสินให้ลูกจุดโทษเนี่ย คือพวกคุณรู้ใช่ไหมว่าวันนี้ทีมของคุณชนะน่ะ ? ดังนั้นได้โปรดไสหัวไปซะ!" 

แฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับทีมงานวิเคราะห์ของ บีบีซี มาช้านาน โดยเฉพาะ เชียเรอร์ ที่โดนมองว่าเป็นติ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายคือ แกรี่ ลินิเกอร์ ผู้ดำเนินรายการหลักซึ่งมักคอนเมนต์แรงใส่ 'หงส์แดง' 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด