:::     :::

หงส์สะดุ้ง!'ร็อบโบ้'ไม่ผ่านเช็กฟิตหลุดโผสกอตต์

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเล่นให้ทีมชาติสกอตแลนด์ เกมเยือน สโลวาเกีย ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก วันอาทิตย์นี้ได้

กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่กุนซือ สตีฟ คล้าร์ก ต้องรอทดสอบความฟิตจนถึงนาทีสุดท้าย ก่อนเกมที่บ้าน สโลวาเกีย เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

โรเบิร์ตสัน เพิ่งลงเล่นเต็มเกม 120 นาที ที่ สกอตแลนด์ เสมอ เซอร์เบีย 1-1 ก่อนดวลจุดโทษชนะ คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2020 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวหวั่นเกรงด้วยว่าอาจจะต้องไปรับหน้าที่ยิงจุดโทษทั้งที่ใช้ขาได้เพียงข้างเดียว

ทั้งนี้ จากรายชื่อสิบเอ็ดตัวจริงที่ปรากฏในเกมที่ สกอตแลนด์ เยือน สโลวาเกีย มี คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายจาก อาร์เซน่อล ยืนพื้น อีกคนคือ แอนดี้ คอนซิดีน กองหลังจาก อเบอร์ดีน ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ เทียร์นี่ย์ จะขยับไปยืนวิงแบ็กซ้ายทดแทนตำแหน่งของ โรเบิร์ตสัน

การบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามได้ของ โรเบิร์ตสัน ถือเป็นข่าวร้ายที่สร้างความกังวลใจให้กับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็เสีย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โจ โกเมซ บาดเจ็บถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษไปแล้ว ขณะที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ พักยาวอยู่ก่อน

อย่างไรก็ตาม มองอีกมุม นี่อาจเป็นข่าวดีสำหรับ หงส์แดง ก็ได้ที่ สกอตแลนด์ ไม่เสี่ยงใช้งาน และตัดสินใจส่งตัวกลับมาประเมินอาการกับต้นสังกัด เพราะหากมีชื่อลงเล่นเกมที่ สโลวาเกีย อาจมีความเสี่ยงสูงขึ้นที่จะบาดเจ็บกำเริบหรือหนักขึ้นกว่าเดิม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด