:::     :::

'เพจ'เผย'เบล'กลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสุขอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์มีความสุขทั้งการฝึกซ้อมและเล่นฟุตบอลของเขาอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายออกมาจาก เรอัล มาดริด

โรเบิร์ต เพจ โค้ชรักษาการของทีมชาติเวลส์เปิดเผยถึง แกเร็ธ เบล ว่ากลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสุขอีกครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับสโมสรและโค้ชที่ต้องการเขา ต่างจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในมาดริดก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบล ใช้เวลาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด นาน 7 ปีและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แต่แนวรุกชาวเวลส์ไม่มีความสุขในการเล่นกับทีมชุดขาวช่วงหลัง เนื่องจากไม่เป็นที่ชื่นชอบของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน และสาวกมาดริดิสต้ายังไม่ค่อยปลื้มนักเตะอีกด้วย จนกระทั่งทัพ'โลส บลังโกส' ปล่อยนักเตะย้ายกลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ซึ่งทำให้นักเตะกลับมาเล่นฟุตบอลด้วยความสุขอีกครั้ง 


'วันนี้เขาเปลี่ยนไปแล้ว' เพจ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ 'ดูเหมือนว่าเขาจะรักฟุตบอลของเขาอีกครั้ง เขาอยู่ที่สโมสรที่โค้ชต้องการเขาและ แกเร็ธ กำลังสนุกกับการฝึกซ้อมและช่วงเวลาที่เขาลงสนาม'

'ท็อตแน่ม กำลังเตรียมพร้อมเขาอย่างสมเหตุสมผลเพื่อที่เขาจะได้เล่น 90 นาทีด้วยความเร่าร้อนอย่างที่พวกเขาต้องการ นี่คือแนวทางที่เราทำ (ระหว่างเข้าแคมป์นี้) และคุณสามารถเห็นแสงแฟลช (จากเขา) ในการฝึกซ้อมที่เป็นอย่างอื่นอยู่แล้ว'

'เชาสนุกกับฟุตบอลอีกครั้งและเราหวังว่านั่นจะถ่ายสอดสิ่งนั้นลงสู่สนาม' เพจ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด