:::     :::

มาสเคราโน่เปิดใจหลังประกาศแขวนสตั๊ด

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดใจหลังจากที่ประกาศยุติเส้นทางค้าแข้งของตัวเองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 36 ปีประสบความสำเร็จอย่างสูงตลอดเส้นทางอาชีพ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ที่คว้าแชมป์ถึง 18 รายการ ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ประกาศแขวนสตั๊ดเจ้าตัวเปิดใจว่าหมดไฟกับการไล่หวดลูกหนังแล้ว

"ถึงเวลาแล้วที่ผมจะปิดฉากเส้นทางค้าแข้งเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงเดือนที่ผ่านมา, นั่นคือระดับการเล่นโดยส่วนตัวและหลังจากที่คิดถึงเรื่องนี้มาตลอด สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือตัดสินใจจบมันลง" มาสเคราโน่ กล่าว

"ผมใช้ชีวิตด้วยความทุ่มเทเต็ม 100 กับเส้นทางอาชีพ ผมทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ และในวันนี้ผมค้นพบว่ามันยากสำหรับผมมาสักระยะและผมไม่อาจที่จะไม่เคารพ เอสตูเดียนเตส ที่ไว้ใจให้ผมได้กลับไปที่ อาร์เจนติน่า หรือเพื่อนร่วมทีม หรืออาชีพนี้"


"มันไม่เกี่ยวกับสโมสรหรือผลการแข่งขัน แต่มันคือเรื่องของความรู้สึกในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งมันทำให้ภาพลวงตาของการเป็นนักฟุตบอลค่อยๆจางหายไป"

"ช่วงหยุดการแข่งขันจากการระบาด ผมคิดว่าจะกลับมามีไฟอีกครั้ง แต่ความจริงก็คือผมทำไม่ได้ ด้วยความเคารพต่อทุกๆคน มันถึงเวลาที่จะก้าวออกมาและจบเส้นทางนี้ ผมไม่ต้องการให้มันเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์"

"ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรที่ผมค้าแข้งมาอย่างสูง เพื่อนร่วมทีมที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางอาชีพและ เอสตูเดียนเตส ที่ให้โอกาสผมได้กลับมา มันน้อยกว่าที่ผมคาดคิด สิ่งต่างๆเกิดขึ้นในลักษณะนี้และบางครั้งคุณก็ไม่ได้เป็นคนเลือกจุดจบ"

"ผมขอขอบคุณ (เลอันโดร) เดซาบาโต้ สถาบันและเพื่อนร่วมทีมที่อดทนกับผมในช่วงสุดท้าย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด