:::     :::

ค้างคาวไฟยัน"อิบสัน"พัก3สัปดาห์

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิบสับ กำลังใจดี เร่งฟื้นฟูร่างกายหลังต้อวพักยาว 3 สัปดาห์ ก่อนร่วมซ้อมกับทีม ลุยไทยลีกนัดต่อไป

ความเคลื่อนไหวของ ทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ทีมอันดับ 5 ของตารางไทยลีก มี 20 คะแนนหลังผ่าน 12 เกมสำคัญ ซึ่งในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 2-0 ดาวยิงของทีม อิบสัน เมโล กองหน้าหมายเลข71 ได้รับบาดเจ็บ หลังทำประตูตอกย้ำชัยชนะได้ และถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลัง   ซึ่งหลังการเข้าตรวจโดยละเอียดจากแพทย์ ระบุว่า กล้ามเนื้อขาหนีบฉีก ต้องพักเกม 3 สัปดาห์
ล่าสุด อิบสัน เมโล อัพเดทอาการบาดเจ็บว่า ต้องพักฟื้นตัวเอง ประมาณ 3 สัปดาห์ ก่อนจะร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ระหว่างพักฟื้นที่บ้าน ต้องรักษาสภาพตัวเองรวมถึงฟื้นฟูร่างกายร่วมด้วย เพราะต้องการหายจากการบาดเจ็บให้เร็วที่สุด ส่วนอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นนั้น หลังจากที่สามารถยิงประตูชัยให้ทีมได้นั้น ถือเป็นความภูมิใจครั้งสำคัญ แม้ตนเองจะบาดเจ็บก็ตาม และหลังจากสิ่งที่ต้องทำ คือ เร่งฟื้นฟูร่างกายให้คืนสภาพและพร้อมลงสู่เกมแข่งขันต่อไปให้เร็วที่สุด
สำหรับอิบสัน เมโล  ในฤดูกาล 2020 ลงเล่นให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ทั้งสิ้น 12 นัด ทำประตูได้ทั้งสิ้น 7 ประตู และรั้งดาวซัลโวอันดับที่3  ทั้งนี้ในเกมนัดต่อไปของสุโขทัยเอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก จะเปิดบ้านพบกับ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  วันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด