:::     :::

สิงห์นายด่านตั้ง"โค้ชบลู"คุมทัพแทน"โค้ชโย่ง"

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สิงห์นายด่าน เปิดตัว "โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ อดีตกุนซือสระแก้ว เอฟซี นั่งแท่นกุนซือใหม่แทน "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ ประเดิมคุมทัพดวลตะหานน้ำสุดสัปดาห์นี้

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่แยกทางกับ “โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ ล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชบลู” สันติ ทรงเต๊ะ อดีตกุนซือสระแก้ว เอฟซี เข้ามาคุมทีมแทน โดยจะประเดิมงานแรกในเกมเปิดบ้านรับ ราชนาวี สุดสัปดาห์นี้ 
กุนซือป้ายแดงสิงห์นายด่านกล่าวว่า “สิ่งแรกต้องขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่ให้โอกาสผมเข้ามาคุมทีม ซึ่งก็ได้ทำการบ้านและศึกษาข้อมูลทีมมาโดยตลอด โดยในส่วนของนักเตะหรือทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช ก็ต้องบอกว่าคุ้นเคยกันดี เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อนตั้งแต่สมัยเยาวชนทีมชาติ ผมมาคนเดียวไม่มีทีมงานมาด้วย คงไม่สามารถจะทำงานให้ประสบความสำเร็จได้ ฉะนั้นเราต้องช่วยกันทำงานเป็นทีม แม้ที่ผ่านมาตัวผมอาจจะห่างการทำทีมในไทยลีก 2 ไปบ้าง แต่ก็ได้ศึกษาข้อมูลแต่ละทีมมาเป็นอย่างดี มั่นใจว่าทุกคนจะช่วยกันผลักดันให้ผลงานของทีมดีขึ้นแน่นอน สุดท้ายแล้วเชื่อมั่นว่าพวกเราจะได้ร่วมงานกันอย่างมีความสุข Think Together Team Together.” 
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับมือ ราชนาวี วันเสาร์ที่ 21 พ.ย 63 ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด