:::     :::

โอเดการ์ดกลับมาดริดหลังเกมนอร์เวย์ถูกยกเลิก

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ของ เรอัล มาดริด จำเป็นต้องมีผลทดสอบเชื้อไวรัสเป็นลบติดต่อกันสองครั้งเพื่อลงเล่นกับ บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้

มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนเดินทางกลับถึงนครมาดริดตั้งแต่วันอาทิตย์ หลังเกมของทีมชาตินอร์เวย์ถูกยกเลิกการแข่งขัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นอร์เวย์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ อิสราเอล เมื่อวัน 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เกมดังกล่าวถูกยกเลิกหลังจาก โอมาร์ อับเดลลาอุย กองหลังรองกัปตันทีมมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก จากนั้นทั้งนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชต่างต้องแยกย้ายกันกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของหน่วยงานด้านสุขภาพของนอร์เวย์

ทีมของ ลาร์ส ลาร์เกอร์บัค ถูกปฏิเสธไม่ให้เดินทางไปบูคาเรสต์เพื่อลงเล่นกับ โรมาเนีย ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงเกมเยือน ออสเตรีย ในวันพุธนี้เนื่องจากปัญหาดังกล่าวและนักเตะจะแยกย้ายเดินทางกลับสโมสรต้นสังกัด

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า โอเดการ์ด เดินทางกลับมาถึงนครมาดริดเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา แต่ตามกฎของสาธารณสุขนอร์เวย์บังคับให้เขาต้องแยกกักตัวจนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน นั่นกลายเป็นปัญหาสำหรับ ซีเนดีน ซีดาน ก่อนหน้าเกมเยือน บียาร์เรอัล ในวันเสาร์นี้ เว้นเสียแต่ว่า โอเดการ์ด จะมีผลทดสอบเชื้อเป็นลบ 2 รอบหน้าเกมดังกล่าว 24 ชั่วโมง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด