:::     :::

โตริโน่เบนเป้าฉกอารามบาร์รี่จากเคตาเฟ่

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อารามบาร์รี่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เคตาเฟ่ ตกเป็นเป้าหมายของ โตริโน่ หลังส่อแววชวด ลูกัส ตอร์เรยร่า เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ต้องการเก็บนักเตะไปจนจบซีซั่นนี้

โตริโน่ ทีมดังอิตาลีตกเป็นข่าวว่าสนใจ เมาโร อารามบาร์รี่ ของ เคตาเฟ่ เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวอุรุกวัยมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หากพลาดหวังในการเซ็นสัญญากับ ลูกัส ตอร์เรยร่า ของ อาร์เซน่อล ที่ย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ โตริโน่ ต้องการเสริมแดนกลางของทีมกระหินหินโดยเล็งเป้ามาที่ ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของ อาร์เซน่อล ที่มาเล่นกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่คงเป็นเรื่องยากเนื่องจากทีมตราหมีต้องการเก็บนักเตะอยู่กับทีมไปจนจบฤดูกาล 

ดังนั้นทีมกระทิงหินจึงเบนเป้าหมายมาที่ อารามบาร์รี่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ เคตาเฟ่ ที่ย้ายมาจาก บอร์กโดซ์ ตั้งแต่ปี 2017 และลงเล่นกับทีมอาซูลอนรวมกัน 114 เกม

เคตาเฟ่ เคยบอกปัดข้อเสนอ 15 ล้านยูโรของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นซื้อตัว อารามบาร์รี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเทรนเนอร์ โฆเซ่ บอร์ดาลาส ไม่ถูกกดดันว่าต้องขายนักเตะและสโมสรสามารถเรียกร้องค่าตอบแทนได้ไม่น้อยกว่า 25 ล้านยูโรหากตัดสินใจปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีออกจากถิ่น โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด