:::     :::

มาดริดเล็ง'เปาตอร์เรส'ตัวแทนรามอส

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส กองหลังวัย 23 ปีของ บียาร์เรอัล ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงไปเป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ รามอส

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาดึง เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ รามอส ที่ยังมีปัญหาในการขยายสัญญากับสโมสรแทนของเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด วางแผนดึง เปา ตอร์เรส กองหลังวัย 23 ปีของ บียาร์เรอัล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังมีแนวโน้มว่า รามอส กองหลังวัย 34 ปีอาจตัดสินใจย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ถ้าหากไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ 

เปา ตอร์เรส เป็นเด็กปั้นของ บียาร์เรอัล เคยย้ายไปเล่นกับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2018-2019 ก่อนกลับมาเป็นตัวหลักในแนวป้องกันของทีมเรือดำน้ำเหลืองตั้งแต่ซีซั่น 2019-2020 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติสเปนและตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี ล่าสุด เรอัล มาดริด เข้ามามีเอี่ยวล่านักเตะอีกหนึ่งทีม

ปัจจุบัน เปา ตอร์เรส ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บียาร์เรอัล จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 โดยมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ซึ่งไม่ใช่ปัญหาสำหรับสโมสรยักษ์ใหญ่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด