:::     :::

ดอร์ทมุนด์ค้านฮาแลนด์กักตัวในนอร์เวย์10วัน

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงคัดค้านเรื่องการกักตัว 10 วันของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลนอร์เวย์ออกกฎให้นักเตะต้องทำตามหลังจากมีผู้เล่นในทีมติดเชื้อโควิด-19

ก่อนหน้านี้ นอร์เวย์ มีข่าวร้ายหลังจาก โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย ติดเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ต้องยกเลิกโปรแกรมช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ทั้งการดวล อิสราเอล ในเกมกระชับมิตร รวมไปถึงสองเกมในเวทีเนชั่นส์ ลีก กับ โรมาเนีย และ ออสเตรีย

นอกจากนั้นทางสหพันธ์ฟุตบอลนอร์เวย์รวมไปถึงทางการของประเทศได้ออกคำสั่งให้บรรดานักเตะและทีมงานต้องแยกกักตัวเป็นระยะเวลา 10 วันตามข้อกำหนดที่ได้วางไว้

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ รวมไปถึงสโมสรอื่นๆ ในบุนเดสลีกา ทั้ง แอร์เบ ไลป์ซิก (อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ) และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (รูเน่ ยาร์สไตน์) ต่างออกมาคัดค้านเรื่องดังกล่าวและต้องการให้นักเตะกลับไปรายงานตัวที่สโมสร

โดยสโมสรต่างๆ ไม่ต้องการให้นักเตะของพวกเขากักตัว 10 วันตามข้อกำหนดของสหพันธ์ฟุตบอลนอร์เวย์ และอยากให้บรรดาผู้เล่นเดินทางกลับสโมสรทันทีเพื่อให้พร้อมกับการเตรียมตัวลงเล่นในลีก

ทั้งนี้ ในรายงานเผยว่าหากผลตรวจโควิดรอบต่อไปของ ฮาแลนด์ ออกมาเป็นลบ กองหน้าตัวเก่งรายนี้พร้อมลงสนามช่วย เสือเหลือง ในนัดดวลกับ หญิงชรา วันเสาร์นี้ทันที



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด