:::     :::

ฟานจิโอห่วง'ล็อค'หลังเสีย4อินเตอร์เซปน์เกมเดียว

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์จนสร้างความกังวลใจให้เฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงความกังวลกับการเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมเดียวของควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ดรูว์ ล็อค จากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าทีมม้าป่ายังหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ล็อค ขว้างคอมพลีต 23 จาก 47 ครั้ง ระยะ 257 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ มากสุดอาชีพ เขายังเสียอินเตอร์เซปน์หลายครั้งจากการลงเล่น 3 จาก 5 เกมหลังสุด หลังเคยเสียเพียง 3 อินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่นก่อน ปัญหาดังกล่าวสร้างความกังวลใจให้กับ ฟานจิโอ ที่ต้องหาทางแก้ไข


'ชัดเจนว่ามันน่าเป็นห่วงมาก' ฟานจิโอ ยอมรับ 'กับการเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ คุณไม่สามารถชนะจากการเสียบอลมากขนาดนั้นได้ เราต้องประเมินให้ดีว่าเพราะเหตุใดเราจึงเสียอินเตอร์เซปน์เหล่านั้น เราจะทำอย่างไรเพื่อช่วยเขา ลายนิ้วมือของทุกคนอยู่ในประสิทธิภาพนั้น, โค้ช, ผู้เล่นและเราทุกคนต้องดูมันให้ดี ซึ่งเราทำมาเป็นประจำทุกสัปดาห์ แต่เรายังไม่พบแผนที่เหมาะสมที่สอดคล้องกับทีมบุก'

ปัญหาของ ล็อค คือการถูกบังคับให้เล่นเกมขว้าง แต่หลายครั้งที่ควอร์เตอร์แบ็กยังเสี่ยงขว้างด้วยความเชื่อมั่นว่าเขาสามารถเอาชนะสถานการณ์ที่ย่ำแย่ได้ แต่ ฟานจิโอ ยังเชื่อว่าเขาสามารถสร้างความมั่นใจขึ้นมาใหม่ให้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจนกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง


'มีทางเดียวเท่านั้นคือการสร้างมันขึ้นมาใหม่ คุณต้องกลับไปทำงานและเขาต้องเริ่มสัมผัสกับการเล่นที่ดี' ฟานจิโอ กล่าว 'เราต้องคิดค้นเกมขว้างของเราและทีมบุกของเราและเกมวิ่งของเราเพื่อช่วยเขาประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ผมเห็นการขว้างที่ดีหลายครั้งของเขา ผมเห็นการรับบอลที่ดีมากมายจากปีกนอกของเรา แต่ดูเหมือนเราจะมีการเล่นแบบนั้นหรือสองครั้งที่เราขว้างเสียพิคหรือถูกหยุดไดรฟ์ ดังนั้นเราต้องมีความสอดคล้องและมีประสิทธิภาพมากขึ้น'

'เรายังมุ่งมั่นกับ ดรูว์ และยิ่งเขาเล่นได้มากเท่าไหร่ เขาจะยิ่งเก่งขึ้น เขาต้องต่อสู้เพื่อผ่านสิ่งนี้เหมือนกับควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยส่วนใหญ่ทำในอาชีพของพวกเขาและเราจะกลับกับเขาต่อไป' ฟานจิโอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด