:::     :::

ไลออนส์เป่าปาก'สเตฟเฟิร์ด'เจ็บนิ้วโป้งเพียงเล็กน้อย

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่ยังนำทีมคว้าชัยเหนือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด หลังผลเอ็กซ์เรย์ออกมาเป็นลบและคาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะไม่พลาดการลงเล่นเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด มีอาการเจ็บนิ้วหัวแม่มือตั้งแต่ต้นเกมหลังถูก เควิน ปิแอร์-หลุยส์ แซ็คในช่วงควอเตอร์แรก ซึ่งกองหลังวอชิงตันถูกโยนธงจากการใช้หมวกกันน็อคแท็คเกิ้ลคู่แข่ง แต่เขายังช่วยนำทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์คว้าชัยชนะเหนือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 30-27 ในช่วงท้ายเกม ขว้างคอมพลีต 24 จาก 33 ครั้ง ระยะ 276 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 


ไลออนส์ ส่งตัว สเตฟเฟิร์ด เข้าเอ็กซ์เรย์และทดสอบเพิ่มเติมเมื่อวันจันทร์ ซึ่งผลออกมาเป็นลบและไม่พบความเสียหายใดๆในส่วนของโครงสร้าง หลังช่วยทีมจนกระทั่งคว้าชัยชนะจากการนำทีมบุก ไลออนส์ บุกมาให้ แม็ตต์ เพรเตอร์ เตะฟิลด์โกลระยะ 59 หลาคว้าชัยเหนือ วอชิงตัน ก่อนหมดเวลา 16 วินาที 

'ผมต้องไปดูมัน แต่ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเพียงเพลย์ที่ผมถูกแซ็ค พวกเขาฟาวล์บุคคล ดังนั้นครั้งต่อไปที่ผมจับบอลเพื่อขว้างมัน มันไม่ได้รู้สึกร้อนแรง แต่ผมจะแจ้งให้คุณทราบภายหลัง' สเตฟเฟิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด