:::     :::

วิลสันมองแง่ดีล้มแล้วลุกได้เสมอหลังฟอร์มแย่

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกเกมป้องกันของ แอลเอ แรมส์ จนเสียศูนย์ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถูกอัดอีก 6 แซ็ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาจะกลับมาได้เสมอหลังขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์และไม่มีทัชดาวน์ครั้งแรกของซีซั่นในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 16-23 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจาก'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน เคยทำผลงานร้อนแรงจนมีลุ้นเอ็มวีพีช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนฟอร์มหลุดสองเกม 2 สุดที่เสียเกมละ 2 อินเตอร์เซปน์ทั้งเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 34-44 และเกมล่าสุดกับ แรมส์ ซึ่งแย่กว่าเนื่องจากไม่มีการขว้างทำทัชดาวน์ครั้งแรกของซีซั่นด้วย หลังการตัดสินใจขว้างไม่ดีหลายครั้งจนก่อความผิดพลาด 

ควอร์เตอร์แบ็ก ซีฮอร์คส์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 37 ครั้ง ระยะ 248 หลา ไม่มีทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 6 ครั้ง ครึ่งหนึ่งเป็นผลงานของ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ ไลน์แบ็กเกอร์แรมส์ 


'ผมเพิ่งจะดีขึ้น' วิลสัน กล่าว 'ผมจะไม่ทำให้มันซับซ้อนเกินไป มันไม่ได้อยู่ที่ใครนอกจากผม ผมแบกมันไว้บนไหล่ผมและเราจะแก้ไขมัน'

'บางครั้งคุณก็ล้มลง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวเอง ผมจะลุกขึ้นมาเสมอและผมจะหาจังหวะไปเรื่อยๆและนั่นเป็นเพียงความคิดของผม ดังนั้นผมมองหาความท้าทาย ผมหวังว่าจะได้ในวันถัดไป ผมจะรอคอยเกมต่อไป นั่นคือความคิดของผม'

การปราชัยสองเกมติดต่อกันทำให้ ซีฮอร์คส์ สถิติ 6-3 เท่ากับ แรมส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่ ซีแอตเทิ่ล หลุดจากจ่าฝูงมาอยู่อันดับ 3 เนื่องสถิติในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกเป็นรองทั้งสองทีม ซึ่ง ซีฮอร์คส์ มีโปรแกรมรับมือ คาร์ดินาลส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' วันพฤหัสฯที่ 19 พฤศจิกายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด