:::     :::

จัสตินดาวรุ่งฟ็อกซ์ซึ้งชิลเวลล์ไม่กั๊กวิชา

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
1,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ จัสติน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังติดต่อกับอดีตทีมเมต เบน ชิลเวลล์ เพื่อคำแนะนำในการรับไม้ผลัดตำแหน่งแบ็กซ้ายในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบเต็มตัว

ผู้เล่นวัย 22 ปี เริ่มต้นสร้างชื่อในตำแหน่งแบ็กขวาเมื่อปีก่อน แต่ซีซั่นนี้เมื่อ ชิลเวลล์ถูกขายให้ เชลซี สนนราคา 50 ล้านปอนด์ แล้วสโมสรก็ไปซื้อ ทิโมธี่ คาสตาเญ่ มาจาก อตาลันต้า เพื่อยึดพื้นที่กราบขวา เจมส์ ยิ่งต้องโยกยืนทางซ้ายที่ว่างอยู่แทน 

นอกจากนั้นเขายังเคยถูกจับเล่นเซนเตอร์แบ็ก, กองกลางตัวรับ, ปีกขวา หรือปีกซ้ายทำให้ซีซั่นนี้เตะรวม 11 นัดทุกรายการทำหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์ 

กองหลังเลือดผู้ดีแชร์เครดิตว่าเพราะความกล้าของผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และที่สำคัญคือคำแนะนำดีๆจากชิลลี่’(ชื่อเล่น ชิลเวลล์


ผมเรียนรู้มากมายจากชิลลี่ทั้งจากวิธีการเล่นของเขา วิธีวางตัวบนสนามจัสติน ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยู-21 เปิดปาก 

ตอนแกยังเล่นให้ เลสเตอร์ เราอาศัยไม่ไกลกันนัก เขาเลยรับหน้าที่พี่เลี้ยงให้ แล้วก็แสดงให้เห็นว่าจะเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องยืนตำแหน่งอย่างไร” 

อย่างปีก่อนไม่ได้แสดงผลงานมากเท่าไหร่ เพราะอุตส่าห์ได้ออกสตาร์ตแล้วดันบาดเจ็บ ซึ่งแกก็ลากผมออกจากช่วงจิตตก บอกให้เล่นเกมของตัวเองไป นับเป็นการช่วยเหลือครั้งสำคัญ ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อ  ‘ชิลลี่แล้วคงมันไว้ไปยาวๆ” 

จัสติน ยังไม่ได้ดวล ชิลเวลล์ ในลีกจนกว่าถึง 12 มกราคม 2021 ส่วนเกมต่อไปของกองหลังวัย 22 ปีหลังเบรกทีมชาติคือบู๊ ลิเวอร์พูล (22 ..) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด