:::     :::

บอสกระทิงเชื่อรามอสหนักแน่นพอไม่สนข่าวโยงปารีสฯ

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน วิเคราะห์นิสัยและบุคลิกภาพคนอย่าง เซร์คีโอ รามอส กองหลังตัวเก่งไม่มีทางหวั่นไหวกับข่าวความสนใจมอบสัญญาระยะยาวจากทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนส่งผลให้ฟอร์มบนสนามแกว่งแน่นอน

สัญญาปัจจุบันของ รามอส กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ในทางเทคนิคแล้วกองหลังวัย 34 ปีสามารถเจรจาทำข้อตกลงล่วงหน้ากับสโมสรใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ นั่นเป็นช่องทางสำหรับ เปแอสเช หรือทีมใดที่สนใจใช้บริการกองหลังกัปตันทีมกระทิงดุ

จนมีกระแสว่ามหาอำนาจลีกน้ำหอมมีแผนเสนอค่าสัญญา 3 ปี พร้อมค่าจ้างให้ปีละ 20 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้กองหลังวัย 34 ปีย้ายไปค้าแข้งยัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วยล่าแชมป์ ชปล

อย่างไรก็ตาม เอ็นรีเก้ ที่รู้จักแนวรับคนนี้มานานมองว่า เซร์คีโอ หนักแน่นยิ่งกว่าขุนเขา ต่อให้บทสรุปของเรื่องออกมาแบบไหนเขาก็ทุ่มเทและมีสมาธิ 100%

กระแสต่างๆที่เชื่อมโยงมายัง รามอส มันไม่ใช่อะไรใหม่ ไม่เชิงว่าเก่า หรือไม่มีความหมายใดๆเลยบอสสแปนิช เล่นลิ้น


มันก็เป็นไปตามครรลองเพราะการมีนักเตะระดับนั้นในทีมมันสำคัญมาก เช่นกันมันเป็นปกติที่ความกดดันจะโอบล้อมคุณซึ่งเราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้” 

แล้วหากจะมีใครสักคนที่มากประสบการณ์พอรับมือสถานการณ์แบบนั้นได้ คนๆนั้นก็คือ เซร์คีโอ รามอส” 

หมอนั่นยังทำการบ้านมาดี ผมก็เห็นแบบนั้นตั้งแต่วันแรกที่ร่วมงานกันนามทีมชาติ ความกระตือรือร้น, ภาวะผู้นำ  สีหน้าเขาเมื่อก่อนอย่างไร พอเผชิญสถานการณ์อย่างปัจจุบันก็หน้าแบบนั้น ฐานะนักฟุตบอลอาชีพพวกเขาสมควรหาทางรับมือมันได้ 

อนึ่งแม้ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ มาดริด ต้องการให้ รามอส อยู่กับทีมต่อไปจนแขวนสตั๊ด แต่การทำข้อตกลงใหม่ระหว่างสโมสรกับนักเตะยังไม่ลุล่วง เนื่องจากโลส บลังโกสมีนโยบายไม่ขยายสัญญากับนักเตะอายุเกิน 30 ปี มากกว่าหนึ่งปีก็ตาม 

แต่เคยมีข้อยกเว้นก่อนหน้านี้กรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเคยขยายสัญญา 3 ปีตอนกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสอายุ 31 ซึ่งทำให้ รามอส เรียกร้องขอสัญญา 2 ปีกับสโมสร รับค่าจ้างปีละ 12 ล้านยูโร แต่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาวยังไม่ตอบสนองความต้องการในเวลานี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด