:::     :::

"พิธิวัตต์"กระตุ้นกว่างดับซ่ากิเลนโอ้

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล" ปลุกแข้งกว่างโซ้ง ดับซ่าเมืองทองฯ ก่อนลุย ACL

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่รั้งรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม สิงห์ สเตเดียม พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 8 ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.
กว่างโซ้งมหาภัย เพิ่งพลาดท่าสะดุดพ่าย สุโขทัย มาในเกมล่าสุด ส่วน กิเลนผยอง ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กำลังคึก หลังชนะมาสองเกมรวด
พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "สำหรับเกมนัดนี้ แน่นอนว่าเราต้องการผลลัพธ์ที่ดี และฟอร์มการเล่นที่ดี เพื่อความมั่นใจที่จะนำไปต่อยอดก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้"
"สำหรับเรา เมืองทอง ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอ เราต้องพยายามรับมือเขาให้ได้ และที่สำคัญคือต้องมีสมาธิ และไม่ประมาท แม้เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้านของเราก็ตาม"
"แน่นอนว่าเกมนี้ เราต้องการ 3 แต้มสถานเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราแพ้สุโขทัยมา เราได้เห็นข้อผิดพลาดมากมายที่เกิดขึ้นในเกมนั้น และมันถือเป็นบทเรียนที่เราจะต้องทำให้ดีขึ้น และพิสูจน์ออกมาให้เห็นในเกมกับ เมืองทอง"
สำหรับเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. สนาม สิงห์ สเตเดียม  ช่อง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด