:::     :::

"พิชา"หวังพากิเลนสานต่อผลงานเยี่ยม

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พิชา อุทรา" หวังพา "กิเลนผยอง" ล้ม "กว่างโซ้ง" ต่อยอดความมั่นใจ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่รั้งรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม สิงห์ สเตเดียม พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 8 ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น.
กิเลนผยอง ผู้มาเยือนกำลังคึกสุดขีด ภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หลังชนะมาสองเกมรวด ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย เจ้าถิ่น เพิ่งพลาดท่าสะดุดพ่ายในเกมบุกไปเยือน สุโขทัย มาในเกมนัดล่าสุด 
พิชา อุทรา ดาวเตะของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "กับชัยชนะในสองนัดล่าสุด ของเมืองทอง ทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น แต่แน่นอนว่า สิ่งสำคัญคือ เราต้องลงมือทำงานหนักต่อไป เพื่อให้เราได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง"
"การเจอกับ เชียงราย ไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว เพราะพวกเขาคือแชมป์เก่า และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการผลลัพธ์ที่ดี ก่อนที่จะเดินทางไปแข่ง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกับสองเกมที่ผ่านมา"
"สภาพทีมตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดี นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี้ สูงมาก เพราะนอกจาก ผลลัพธ์ที่เราได้มาแล้ว โค้ชเองได้แสดงความเชื่อมั่นต่อตัวพวกเรา ซึ่งสิ่งที่เราจะทำได้ก็คือ พยายามทำให้ดีที่สุด ทำตามแผนที่โค้ชวางไว้ ทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน"
"เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญของเรา มันเป็นโอกาสที่เราจะมีอันดับในตารางคะแนนที่ดีขึ้น และเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"
สำหรับเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. สนาม สิงห์ สเตเดียม  ช่อง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด