:::     :::

เซาธ์เกตสะกิดพรีเมียร์ลีกทบทวนเปลี่ยนตัว5คน

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต้องการให้ พรีเมียร์ลีก ทบทวนเรื่องการเปลี่ยนตัวสำรอง 5 คนเสียใหม่ หลังประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างท่วมท้น

เซาธ์เกต เจอปัญหาลูกทีมบาดเจ็บจำนวนมาก ที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในเดือนนี้ก็มี มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราฮีม สเตอร์ลิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ

"เราสามารถเปลี่ยนตัวได้ 5 คนในเกมเจอ เบลเยียม เราเปลี่ยนไป 4 คนจนจบเกม แต่สโมสรไม่มีทางเลือกนั้น แล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้นได้ละ? มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นในเกมกับ เบลเยียม แต่เราจะทำอะไรได้ละ? คงต้องรอจนกว่าจะเราจะเจออาการบาดเจ็บรุนแรงสักครั้ง" เซาธ์เกต ตัดพ้อ

ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล มองว่ามีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เกมฟุตบอลเวลานี้จะมีการเปลี่ยนตัว 5 คนใน 1 เกม เช่นเดียวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บอกว่าการเปลี่ยนตัว 3 คนในปัจจุบันคือหายนะอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก เพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการเพิ่มจำนวนการเปลี่ยนตัวสำรองจาก 3 เป็น 5 คนในฤดูกาล 2020-21 เพราะมาจากผลโหวตเสียงข้างมากของ 20 สโมสรพรีเมียร์ลีกที่ทำถึงสองครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด