:::     :::

เปดรี้เผยมาดริดเคยเมินตอนไปทดสอบฝีเท้า

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ แข้งหนุ่มวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเคยถูก เรอัล มาดริด บอกว่ามีคุณภาพไม่ดีพอตอนไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดขาว

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปี เปิดเผยกับรายการวิทยุ 'เอล ลาร์เกโร่' ของ กาเดน่า เซร์ ว่าเขาเคยถูก เรอัล มาดริด หมางเมินโดยระบุว่ายังมีคุณภาพไม่ดีพอตอนไปทดสอบฝีเท้ากับทีมชุดขาวก่อนหน้านี้  

'ผมเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ เรอัล มาดริด แต่พวกเขาบอกว่าผมไม่มีคุณภาพในระดับที่ต้องการ' เปดรี้ กล่าว

'ผมต้องขอบคุณคนที่ผมว่าผมยังดีไม่พอ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ผมรักมาตลอด การสวมเสื้อ มาดริด คงเป็นเรื่องแปลกเพราะผมเลือกเสื้อ บาร์ซ่า มาโดยตลอด'

มิดฟิลด์วัย 17 ปียังกล่าวเพิ่มเติมถึงการอยู่ห้องแต่งตัวเดียวกับซุปตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ว่า'สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจที่สุดเกี่ยวกับ เมสซี่ คือสิ่งที่เขาทำในการฝึกซ้อม เขาเหมือน โอลิเวอร์ และ เบนจิ (แคแร็กเตอร์จากซีรี่ส์การ์ตูนยอดนิยมอย่างกัปตันสึบาซะ) แต่มันเป็นของจริง'


เปดรี้ เปิดตัวฐานะนักเตะของ ลาส ปัลมาส ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี หลัง เปเป้ เมล ส่งลงเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2019 เกมกับ อ้วยส์ก้า และอีกหนึ่งเดือนต่อมา เขาทำประตูแรกในเกมกับ สปอร์ติ้ง คีฆอน กลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำสกอร์ ก่อน บาร์เซโลน่า จะจ่ายเงิน 5 ล้านยูโรเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับนักเตะและย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด