:::     :::

'เจที'โผล่ตัวเลือกกุนซือใหม่แกะเขาเหล็ก

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ของ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เพิ่งปลด ฟิลิป โคคู ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังพาทีมจมก้นตาราง จากการชนะเกมเดียวใน 11 เกมแรกของฤดูกาล 2020-21 และให้ เวย์น รูนี่ย์ ช่วยกันคุมทีมร่วมกับ เลียม โรซีเนียร์, เชย์ กิฟเว่น และ จัสติน วอล์คเกอร์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า จากการใกล้เทกโอเวอร์สโมสร ดาร์บี้ ของ ชีค คาเลด สมาชิกของราชวงศ์อาบูดาบี ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ตอนนี้จึงยังไม่มีการตัดสินใจเลือกโค้ชคนใหม่ และยังไม่มีการติดต่อไปยัง รูนี่ย์ ที่ก่อนหน้านี้อยู่ในบทบาทนักเตะ-โค้ช ระหว่างยังเจรจาซื้อสโมสรอยู่

รายงานข่าวระบุว่า ชื่อของ เทอร์รี่ อดีตเซนเตอร์แบ็กระดับตำนานของสโมสร เชลซี และทีมชาติอังกฤษ อยู่ในเส้นทางชิงชัยตำแหน่งกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น ไพรด์ พาร์ค สเตเดี้ยม ด้วย แม้ไม่เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมเต็มตัว แต่ 'เจที' ในวัย 39 ปี ร่วมงานกับ ดีน สมิธ ที่ แอสตัน วิลล่า ในฐานะโค้ชมาสองฤดูกาลเศษๆ แล้ว และมีประสบการณ์ระดับแชมเปี้ยนชิพ จากการพาทีมเลื่อนชั้นในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด