:::     :::

โซลชาเกาะติดสถานการณ์กองหน้าทั้งเจ็บทั้งป่วย

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บหรือเช็กสภาพความฟิตของ 4 ศูนย์หน้า ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเจอ เวสต์บรอมวิช เสาร์นี้

โซลชา ตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดันสุดๆ สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่จะพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมน้องใหม่คืนวันเสาร์นี้ เพราะผ่านไป 4 เกมแรกในบ้าน เพิ่งเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากการเสมอ เชลซี นอกนั้นแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเสี่ยงที่จะไม่สามารถใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง โดยอดีตกองหน้า โมนาโก ได้รับโอกาสลงตัวจริงในเกมบุกชนะ โปรตุเกส 1-0 แต่ตอนนี้ต้องแยกซ้อมเพื่อประเมินความฟิตว่าจะพร้อมสำหรับเกมเจอ สวีเดน คืนวันอังคารนี้หรือไม่ หากไม่พร้อมก็จะส่งตัวกลับต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ความหวังสูงสุดของทีม มีปัญหาที่หัวไหล่มาจากเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 จนต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้เจ้าตัวเผยว่ามีความฟิตอยู่ในระดับ 50 เปอร์เซนต์แล้ว

ขณะที่ เมสัน กรีนวูด ดาวรุ่งที่ซีซั่นนี้เผชิญมรสุมชีวิต ก็มีอาการป่วย มีความฟิตเพียง 75 เปอร์เซนต์ ซึ่งต้องรอดูอาการจนถึงนาทีสุดท้าย ดังนั้นโอกาสจึงน่าจะตกเป็นของศูนย์หน้าคนใหม่ เอดินซอน คาวานี่ กับการประเดิมตัวจริงในชุด ปีศาจแดง เสียที แต่ก็ยังเจออุปสรรคเล็กน้อย กับการเดินทางไกลกลับมาจาก อุรุกวัย หลังผ่านเกมหนักกับ บราซิล ในรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2022 วันอังคาร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})