:::     :::

ซิมเมอร์เชื่อไวกิ้งส์ยังมีลุ้นตั๋วเพลย์ออฟ

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กลับมามีลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟอีกครั้งจากการคว้าชัย 3 เกมติดต่อกันหลังสยบทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เชื่อว่าทีมกำลังต่อสู้เพื่อกลับมาสู่เส้นทางลุ้นตั๋วเพลย์ออฟหลังเกมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส 19-13 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันช่วยสร้างความมั่นใจให้ทีมอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไวกิ้งส์ สถิติ 1-5 จากการลงเล่น 6 สัปดาห์แรก ก่อนเข้าสู่บายวีคสัปดาห์ที่ 7 จากนั้นทีมของ ซิมเมอร์ กลับมาเดินหน้าคว้าชัย 3 เกมติดขยับสถิติเป็น 4-5 เท่า ดีทรอยท์ ไลออนส์ แต่ มินเนโซต้า อยู่อันดับ 3 ของเอ็นเอฟซีเหนือตามหลัง แบร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กลับมามีลุ้นแย่งตั๋วเพลย์ออฟในช่วง 7 เกมสุดท้าย 

'แค่สู้ต่อไป นั่นคือทั้งหมดที่เราทำ' ซิมเมอร์ กล่าวหลังเกมชนะ แบร์ส เมื่อวันจันทร์ 'พวกเขาไม่เข้มงวดในเกมก่อนหน้านี้ พวกเขาซ้อมอย่างหนัก สิ่งหนึ่งที่เราเน้นย้ำในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาคือการไม่อนุญาตให้หยุดซ้อมจนกว่าจะเสร็จสิ้น บางทีนั่นอาจจะเริ่มแสดงให้เห็น ส่วนการแข่งขัน บอกตามตรงมันเป็นแค่ 3 เกม เรากำลังต่อสู้เพื่อกลับไปสู่สิ่งนี้ เรายังมีฟุตบอลเหลือให้เล่นอีกมากและหวังว่าเราจะสามารถก้าวต่อไปได้'


ไวกิ้งส์ เล่นเกมป้องกันไม่แกร่งเหมือนช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เริ่มดีขึ้นในช่วง 3 เกมหลังจนเสียเฉลี่ยเพียง 18 คะแนน หลังเสียเฉลี่ย 32 คะแนนก่อนหน้านั้น ทว่าส่วนหนึ่งมาจากเกมบุกของ แบร์ส บ้อท่าด้วยโดยเล่นดาวน์สามประสบความสำเร็จเพียง 2 จาก 11 ครั้ง ขณะที่ มินเนโซต้า เป็นฝ่ายครองบอลถึง 36 นาที 

'สิ่งที่จับต้องไม่ได้คือพลังงานที่เราตัดสินใจนำมาใช้ก่อนที่เราจะปรากฎตัวในสนามใดก็ตาม' แฮร์ริสัน สมิธ เซฟตี้ไวกิ้งส์กล่าว 'มันเป็นปีที่น่าขำสำหรับทุกคน เราเริ่มมีความรู้สึกว่าจะสร้างพลังงานและความมั่นใจให้ตัวเองได้อย่างไร เรากำลังเริ่มคิดออกทีละน้อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})