:::     :::

ไจแอนท์สส่งตัวเตะ'เกโน่'เข้าบัญชีติดโควิด

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม เกโน่ ตัวเตะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกเมื่อคืนวันจันทร์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ส่งตัว แกรม เกโน่ ตัวเตะประสบการณ์เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีผลทดสอบเชื้อเมื่อคืนวันจันทร์เป็นบวกต้องแยกกักตัวพร้อมกับสตาฟฟ์โค้ชอีกสองคนที่มีความเสี่ยงสูงจากการสัมผัสใกล้ชิด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'เมื่อคืนที่ผ่านมา เราได้รับแจ้งว่ามีผู้เล่นมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก' แถลงการณ์ของทีมยักษ์น้ำเงินระบุ 'ผู้เล่นถูกแยกกักตัวทีนทีและเริ่มกระบวนการตามผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด 2 คน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝึกสอน 2 คนที่ถูกระบุตัวและได้รับแจ้งให้อยู่ที่บ้านในวันนี้ ส่วนศูนย์ฝึกยังเปิดให้บริการแก่ทีมสตาฟฟ์ เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดกับหัวหน้าทีมแพทย์ของเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับขั้นตอนโปรโตคอลลำดับต่อไป'


แม้จะไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้เล่นที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกตอนแรก ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะเปิดเผยเมื่อวันอังคารว่าพวกเขาส่ง เกโน่ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังตัวเตะวัย 33 ปีเพิ่งขยายสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี มูลค่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ไจแอนท์ส จะเซ็นสัญญากับ ไรอัน ซานโตโซ่ ตัวเตะและพั๊นเตอร์เข้าทีมชุดฝึกซ้อม หลัง เกโน่ เป็นผู้เล่นคนที่ 2 ในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ที่ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'ตามหลัง การ์ด วิลล์ เฮอร์นานเดซ  

เกโน่ ทำผลงานดีเตะฟิลด์โกลเข้า 21 จาก 22 ครั้ง คิดเป็น 95.5 เปอร์เซ็นต์ เขายังเตะคะแนนพิเศษเข้าทั้ง 16 ครั้ง ก่อนได้รับสัญญาใหม่ที่มีอายุจนถึงปี 2023 เป็นรางวัลตอบแทน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด