:::     :::

สกาโลนี่ปลื้มอาร์เจนฯเฮแบบไม่ขี่หลังเมสซี่

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประทับใจผลงานเกมล่าสุดที่เพิ่งชนะ เปรู 2-0 ได้ถึงกรุงลิม่า บอกเป็นการเก็บชัยด้วยทีมเวิร์กอย่างแท้จริงต่างจากเมื่อก่อนต้องพึ่งแค่เวทมนต์ ลีโอเนล เมสซี่

หากเป็นเมื่อก่อนทรงบอลฟ้า-ขาวเวลาขึ้นเกมจะยัดลูกไปให้แค่ เมสซี่ ปั้นจังหวะเข้าทำ แต่พีเรียดนี้ภาพรวมทีมของ สกาโลนี่ ดีขึ้นชัดเจนทั้งสองแมตช์รอบคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2022 ทั้งเกมเสมอ ปารากวัย 1-1 หรือล่าสุดเมื่ออังคารที่ผ่านมา 

ด้วยเหตุนี้บอสวัย 42 ปีจึงเชื่อว่าอัลบีเซเลสเต้มาถูกทางอันดับแรกผมใคร่อยากอุทิศชัยชนะนี้ให้ภรรยาและลูก เพราะสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเผชิญเรื่องยากลำบาก กุนซือหนุ่มให้กำลังใจครอบครัว 


มาว่ากันเรื่องเกม อยากนิยามชัยชนะนัดที่เพิ่งผ่านไปว่ามันคือเฮแบบเล่นเป็นทีม อย่างที่ทราบมาเยือนสนามยาก คู่แข่งกำลังดิ้นรนจำเป็นต้องชนะ แต่ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีเลย ขึ้นไปออกหมัดเมื่อมีโอกาส กระทั่งคว้าสามคะแนนออกมาสำเร็จ” 

การสร้างทีมฟุตบอลคุณต้องพัฒนาต่อเนื่องไม่ว่าผลออกมาชนะ, เสมอ หรือแพ้ คิดว่าเกมล่าสุดเราครองไว้อย่างเบ็ดเสร็จ ต่อให้คู่แข่งพยายามตั้งลำท้าชน” 

จากนี้คิวเตะจะโหดขึ้น ผมคิดว่าขุมกำลังเราทั้งหมดเข้าใจดีว่าฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก มันหินแค่ไหน เราก็จะพยายามสร้างภาพจำให้คู่ต่อสู้เห็นเราเป็นทีมยากต่อกร” 

โดยทีมของเทรนเนอร์ ลีโอเนล สกาโลนี่ จะกลับมาเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก อีกครั้ง มี..ศกหน้า คิวแข่งยากเจอ อุรุกวัย และ บราซิล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด