:::     :::

"เดเด้"สะกิดโอเล่ดูไว้วิธีใช้ป็อกบา

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
6,623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสยืมไมค์สื่อมวลชนจี้ไปถึง โอเล่ กุนนาร์​ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าให้ศึกษาสองเกมหลังสุดทีมตราไก่ไว้ จะได้เป็นแนวทางเห็นว่าใช้งาน ปอล ป็อกบา อย่างไร

มิดฟิลด์น้ำหอมมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นจนหลุดเป็นสำรองในช่วงที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีให้กับปีศาจแดงแค่สองเกมเท่านั้น แถมทำได้แค่ประตูเดียวในเกมคาราบาว คัพ   

นั่นให้เดเด้ปั้นดาวเตะวัย 27 ปีเต็มที่ส่งแข่งทั้งสามนัดเกมอุ่นเครื่องแพ้ ฟินแลนด์ 0-2, เนชั่นส์ ลีก ชนะ โปรตุเกส 1-0 และ สวีเดน 4-2 

แล้วพอหลังจบเกมทาง เดส์ช็องส์ ก็อวดอ้างสรรพคุณมิดฟิลด์รายนี้ต่อเนื่องกับสิ่งที่หมอนั่นแสดงออกมาเกมพบ โปรตุเกส ต่อเนื่องถึงเมื่อคืน ... หมอนั่นสมควรได้รับการยกย่อง เป็นผู้เล่นที่ความสามารถเหนือชั้นกว่าใครอื่น การแสดงความเห็นผ่านอาร์กแอ็มเซ


ตอนบอกให้เล่นป้องกัน หมอนั่นก็ทำได้ หรืออยากให้ปล่อยความเป็นตัวตนก็ไม่เหนียมอายโชว์ของโดยเฉพาะการผ่านบอลได้-เสีย สามารถจัดตามสั่ง” 

ปอล คือผู้เล่นเกรดหัวกะทิ ผมก็ได้แต่หวังว่าจังหวะการเล่น และความมั่นใจที่ได้กลับไปคงถูกนำใช้ประโยชน์นามสโมสร

กำลังใจต่างหากคือสิ่งที่สำคัญ เสียงวิจารณ์มันไม่ทำให้ใครพัฒนา แต่สุดท้ายผู้มีสิทธิ์เลือกลงสนามหรือไม่ ก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด” 

เหตุผลที่ โซลชา ดร็อป ป็อกบา ไม่ใช่เพราะฝีเท้าแย่แต่ว่ากันว่าเกิดจากนักเตะขาดความเคารพต่อ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์บอกฝันอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด จึงต้องถูกสั่งสอนตามระเบียบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})