:::     :::

เรือเหล่'พอช'ระหว่างรอคำตอบ'เป๊ป'

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
1,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงรอคำตอบเรื่องอนาคตของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างใจจดใจจ่อ ขณะเดียวกันก็วางแผนรองรับด้วยการมอง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวแทน

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฝ้ารอคำตอบจากปากเฮดโค้ช กวาร์ดิโอล่า ว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปหรือไม่ เพราะสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

รายงานข่าวระบุว่า ข้อเสนอเรื่องสัญญาฉบับใหม่จากบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกวางรอให้ เป๊ป เปิดอ่านทุกเวลาแล้ว แต่ติดปัญหาตรงที่กุนซือชาวสเปนยังไม่มีเวลาที่จะเจียดมาเจรจาเรื่องนี้ เนื่องด้วยโปรแกรมฟุตบอลที่อัดแน่นทุกรายการ เป็นผลพวงมาจากวิกฤติโควิด-19 ตั้งแต่ซีซั่นก่อน
แม้ก่อนหน้านี้มีทิศทางที่ดีว่า เป๊ป พร้อมขยายระยะเวลาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไป แต่นั่นก็ไม่มีผลอะไรจนกว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นจริง ทำให้เวลานี้ เรือใบสีฟ้า ค่อนข้างกังวล หากต้องมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า
ประเด็นดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องมองหาตัวแทนเอาไว้ โดยสองตัวเต็งคือ โปเช็ตติโน่ อดีตเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เคยพาทีมล้ม เรือใบสีฟ้า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2018-19 มาแล้ว อีกคนคือเทรนเนอร์หนุ่มชาวเยอรมัน ยูเลียน นาเกิลสมันน์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด