:::     :::

รามอสใกล้ต่อสัญญามาดริดหลังเปเรซลุยเอง

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรลงมือจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

เปเรซ ต้องเป็นคนจัดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ รามอส ด้วยตัวเอง โดยการเจรจากับพี่ชายนักเตะซึ่งเป็นเอเยนต์ สามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้ว เป็นสัญญาระยะเวลาสองปี คาดจะสามารถเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันได้ภายในปฏิทินปี 2020

มานู การ์เรนโญ่ ผู้ดำเนินรายการ เอล ลาร์เกโร่ เผยว่า รายละเอียดในข้อตกลงสัญญาใหม่ ใกล้ได้รับการแก้ไขให้เป็นไปตามความพึงพอใจของปราการหลังวัย 34 ปี โดยจะขยายระยะเวลากับ เรอัล มาดริด ไปจนจบฤดูกาล 2022-23 แม้เป็นการแหกกฏเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะอายุเกิน 30 ปีออกไปไม่เกิน 1 ปี แต่กฏดังกล่าวที่ไม่ได้มีการเขียนไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ก็สามารถยืดหยุ่นได้เหมือนกรณีของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนหน้านี้
ก่อนหน้านี้ รามอส เพิ่งตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่พร้อมมอบข้อเสนอที่น่าสนใจทั้งเรื่องระยะเวลาและตัวเงิน เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวด้วย แต่ดูแล้วมีแนวโน้มสูงที่ปราการหลังทีมชาติสเปนจะเล่นกับ เรอัล มาดริด ไปจนแขวนสตั๊ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด