:::     :::

"ปูลปิส"ยันไม่ประมาททุกทีมในไทยแลนด์ไฟฟ์

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดฉาก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 เดือด 2 คู่ โต๊ะเล็กช้างศึก ฟัดออลสตาร์ไทยลีก "ปูลปิส" สั่งไม่ประมาทเพราะทุกทีมก็ล้วนต้องการโชว์ศักยภาพตัวเอง รับเจองานยากแต่ยังมองถึงชัยชนะ และเป้าหมายแชมป์สมัยที่ 3

ที่ห้องมณฑาทิพย์ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป พระราม 9 ได้มีการจัดประชุมผู้จัดการทีม ก่อนที่จะมีการเปิดาฉากฟาดแข้ง พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 โดยมี มร.โมฮัมเหม็ด อิ๊คบาล โมเดการ์ ผู้ควบคุมการแข่งขันเป็นประธานการประชุม พร้อมตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขัน ฝ่ายผู้ตัดสิน และตัวแทนจาก 4 ทีม เข้าร่วมประชุมพร้อมหน้า 
ซึ่งทาง “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือทีมชาติไทย ชุด เอ ได้เผยว่า “การมีรายการพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ ขึ้นมาทำให้รู้สึกดี เพราะทีมชาติไทยไม่ได้ซ้อมรวมทีมกันมานานกว่า 9 เดือนแล้ว นับจากคว้าแชมป์ได้ที่หาดใหญ่ นี้จึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ต่อการเตรียมทีม เพราะจะได้กลับมารวมตัวทบทวนแท็กติกต่างๆ เพื่อให้เกิดความพร้อมก่อนชิงแชมป์เอเชีย”
“ส่วนเกมการแข่งขันต้องบอกว่าคู่แข่งทั้ง 3 ทีมเป็นงานยากทั้งสิ้น ทีมออลสตาร์ไทยลีก ทุกคนก็อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอที่จะเล่นทีมชาติ และต่างก็เป็นสุดยอดนักเตะจากทุกสโมสร มีความกระหาย จึงไม่ง่ายแน่นอน และคงจะประมาทไม่ได้เช่นกัน เราจะมารีแลกซ์ทำสบายๆ หรือผ่อนเกมไม่ได้เด็ดขาด ต้องเต็มที่ตลอดเวลาเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุดและประทับใจที่สุดด้วย”
สำหรับโปรแกรม พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ในเกมนัดแรกวันที่ 19 พ.ย.นี้
เวลา 14.40 น. ไทย บี พบ ออลสตาร์บราซิล ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด
เวลา 17.00 น. ไทย เอ พบ ออลสตาร์ไทยลีก ไทยรัฐออนไลน์ ถ่ายทอดสด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด