:::     :::

มิลานวางแผนคุยมาดริดอีกรอบเรื่องบราอิม

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ แนวรุกชาวสเปนของ เรอัล มาดริด ที่ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ทำผลงานดีจนทีมปีศาจแดง-ดำหวังเก็บนักเตะไว้ยาวนานกว่าเดิม

เอซี มิลาน กำลังวางแผนเปิดการเจรจากับ เรอัล มาดริด อีกครั้งเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของ บราอิม ดีอาซ เนื่องจากทีมปีศาจแดง-ดำต้องการขยายสัญญายืมตัวอีกหนึ่งปีพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรด้วยมูลค่าราว 25 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ปล่อย บราอิม ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลโดยไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ก่อนแนวรุกวัย 21 ปีจะทำผลงานน่าประทับใจยิง 3 ประตูกับทำ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 10 เกมบนเวที เซเรีย อา และศึก ยูโรปาลีก ซีซั่นนี้ นั่นทำให้ทัพปีศาจแดง-ดำหวังจะเก็บนักเตะอยู่กับทีมระยะยาว


ตามรายงานระบุว่าผู้บริหารของรอสโซเนรี่กำลังวางแผนติดต่อกับ เรอัล มาดริด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าและพยายามจะทำข้อตกลงใหม่กับทีมชุดขาวเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ

แนวคิดเบื้องต้นคือการผลักดันให้ขยายเวลายืมตัวเพิ่มอีกหนึ่งปีพร้อมเพิ่มอ็อปชั่นในการเซ็นสัญญาถาวรมูลค่าราว 25 ล้านยูโรและการทำข้อตกลงในการซื้อตัวกลับคืนด้วยมูลค่าสูงกว่าของฝั่ง เรอัล มาดริด แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะที่ตอนนี้ยังไม่เต็มใจที่จะอำลาทีมชุดขาวแบบถาวร  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด