:::     :::

เนย์กวักมือเรียกรามอสมาจอยกันที่ปารีส

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าตามการชักชวนของ เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของ เปแอสเช

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่งเสียงกระตุ้น เซร์คิโอ รามอส ย้ายมาเล่นร่วมกันที่ เปแอสเช พร้อมอ้างว่าทั้งเขาและ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะขยายสัญญาหลังจากนั้นด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รามอส เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เท่านั้น แต่การเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับทีมชุดขาวยังไม่มีความคืบหน้า ก่อนมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเสนอสัญญา 3 ปี พร้อมค่าจ้างซีซั่นละ 20 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้กองหลังวัย 34 ปีย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ล่าสุด เนย์มาร์ ช่วยกระตุ้นให้ รามอส ตัดสินใจเลือกมาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าเขากับ เอ็มบั๊ปเป้ จะขยายสัญญาทันทีหากปราการหลังกัปตันทีมชาติสเปนย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช 


'เซร์คิโอ, ถ้าคุณเซ็นสัญญากับ เปแอสเช ผมจะขยายสัญญาในวันต่อไปทันที' เนย์มาร์ กล่าว 'หลังจากผม, คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ จะขยายสัญญาด้วย ถ้าคุณย้ายมาร่วมทีม เปแอสเช เราจะคว้าแชมป์ยุโรปอย่างน้อย 2 สมัย' 

เนย์มาร์ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013-2017 เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งของอีกหนึ่งในแนวรุกประวัติศาสตร์ของสโมสร 'เอ็มเอสเอ็น' หลัง หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายมาร่วมทีมในปี 2014 ซึ่งต่อกรกับ เรอัล มาดริด ของ รามอส มาตลอด ก่อน เนย์มาร์ จะชิ่งหนีมาอยู่กับ เปแอสเช ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 ด้วยค่าตัว 222 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด