:::     :::

เบโกวิชเชื่อเกปายังเป็นนายทวารชั้นดี

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนของ เชลซี กำลังเผชิญช่วงเวลายากลำบากหลังการสูญเสียตำแหน่งตัวจริง แต่ อัสเมียร์ เบโกวิช เชื่อว่าอดีตเด็กปั้น แอธเลติก บิลเบา ยังเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด

อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูชาวบอสเนียนส่งกำลังใจถึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ที่เสียตำแหน่งมือหนึ่งของ เชลซี ให้ เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารชาวเซเนกัลว่าอดีตนายทวาร แอธเลติก บิลเบา ยังเป็นนายด่านชั้นดีและมีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคตไม่ว่าจะกับทีมสิงห์น้ำเงินหรือสโมสรอื่น ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบโกวิช เคยอยู่กับ เชลซี ในช่วงปี 2015-2017 กล่าวถึง เกปา ซึ่งฟอร์มหลุดมือรั่วจนเสียตำแหน่งทั้งในสโมสรและทีมชาติว่ายังเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในอนาคต ถ้าหากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนนี้ไปได้

'เขาจะต้องแข็งแกร่ง' เบโกวิช กล่าวถึงอดีตเด็กปั้น บิลเบา 'นั่นคือชีวิตของผู้รักษาประตู มันน่าเสียดายเพราะเขาช่วยเซฟสวยๆหลายครั้ง'

เชลซี จ่ายเงิน 80 ล้านยูโรดึง เกปา มาจาก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 กลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงสุดในโลก ทว่านายทวารวัย 26 ปีก่อความผิดพลาดเสียประตูง่ายบ่อยครั้งจน แฟร้งค์ แลมพาร์ด หมดความอดทนจนต้องดึง เมนดี้ นายทวารวัย 28 ปีจาก แรนส์ มาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ 


'ถ้าคุณจ่ายเงินจำนวนมากในการเซ็นสัญญานั่นไม่ได้หมายความว่ามันจะได้ผล มีหลายปัจจัยในการย้ายทีมแต่ละครั้งที่มีผลกระทบ'

อย่างไรก็ตาม เบโกวิช ยังเชื่อว่า เกปา จะสามารถฟื้นตัวจากความตกต่ำนี้และพิสูจน์ให้เห็นว่าเสียงวิพากษ์จิารณ์เขานั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 

'มันเป็นไปได้' เบโกวิช กล่าว 'เกปา เป็นผู้รักษาประตูที่ดีมากและเล่นได้ดีในสเปนก่อนจะย้ายมา เชลซี'

'เขามีคุณสมบัติที่ดีมากและผมมั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จไม่ว่าจะที่ เชลซี หรือที่อื่น เมื่อคุณมีคุณสมบัติเหล่านั้นก็ต้องรอจนกว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางบวก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด