:::     :::

ราชประชาบุกทุบทวีวัฒนานำฝูงโซนตะวันตก

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพ "ตราชฎา" บุกชนะ ทวีวัฒนา สมุทรสาครฯ 2-0 ขยับรั้งจ่าฝูงโซนตะวันตก

ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 โซนตะวันตก นัดที่ 9 ระหว่างเจ้าถิ่น ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชประชา เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงของโซน 
เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรกเป็นฝั่ง ราชประชา เอฟซี ที่เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 14 จากจังหวะยิงในเขตโทษของ สมยศ พงษ์สุวรรณ แต่บอลข้ามคานออกหลังไป ถัดมานาทีที่ 16 ทัพ "ตราชฎา" ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกยิงในเขตโทษของ รณชัย รังสิโย แต่บอลยังข้ามคานออกไปอีกครั้ง
นาทีที่ 26 ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า จ่ายทะลุช่องให้ รณชัย รังสิโย หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่บอลยังข้ามคานออกไปอีกครั้ง นาทีที่ 29 ทีมเยือน ราชประชา ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ภิญโญ อินพินิจ เปิดจากฝั่งขวาให้ ธรรมยุต รักบุญ ยิงไปติดบล็อกแนวรับเจ้าถิ่น
นาทีที่ 31 ราชประชา เอฟซี พลาดการได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ธรรมยุต รักบุญ ปาดจากฝั่งซ้ายให้ ธัชพล คนมั่น แปเน้นๆที่เสาสองแต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 35 ธัชพล คนมั่น  ของ ราชประชา ได้โอกาสยิงอีกครั้งจากลูกผ่านของ รณชัย รังสิโย แต่บอลก็ยังไม่เข้ากรอบ
นาทีที่ 37 โอกาสเป็นของเจ้าถิ่น ทวีวัฒนา สมุทรสาครฯ บ้างจากลูกยิงหน้าเขตโทษของ ชัยรัตน์ ขจรอนันต์ แต่ กิตติธัช กลอมสม ผู้รักษาประตูราชประชา ยังปัดด้วยปลายมือไว้ได้
นาทีที่ 42 ทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นคนแรกด้วย โรซัลโว จูเนียร์ ลงเล่นแทน ธัชพล คนมั่น จนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 45+3 ราชประชา ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะเตะมุม ภิญโญ อินพินิจ เปิดเข้าหัว แองเจลโล่ มาชูก้า โหม่งเข้าไปให้ทัพ "ตราชฎา" ขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก
กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 49 ราชประชา ได้ลุ้นประตูที่สองจากจังหวะที่ ธรรมยุต รักบุญ ไหลให้ สมยศ พงษ์สุวรรณ ได้ยิงในเขตโทษแต่บอลไม่เข้ากรอบ นาทีที่ 53 โอกาสยังเป็นของทัพ "ตราชฎา" เมื่อ สมยศ พงษ์สุวรรณ ไหลให้ รณชัย รังสิโย ล็อกหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะยิงด้วยขวาบอลข้ามคานออกไป
นาทีที่ 63 ภิญโญ อินพินิจ เปิดบอลเข้าเขตโทษแนวรับเจ้าถิ่นสกัดบอลมาเข้าทาง รณชัย รังสิโย ได้ยิงในเขตโทษแต่ยังติดแนวรับเจ้าถิ่นอีกครั้ง นาทีที่ 65 โรซัลโว จูเนียร์ ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนกระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นข้ามคานออกไป
นาทีที่ 75 ราชประชา เอฟซี มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ แองเจลโล่ มาชูก้า โดนแนวรับเจ้าถิ่นเสียบล้มลงในเขตโทษ และเป็น รณชัย รังสิโย ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไป นาทีที่ 79 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองด้วยการส่ง ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี ลงเล่นแทน แองเจลโล่ มาชูก้า
นาทีที่ 89 ราชประชา เอฟซี เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้ายด้วยการส่ง อาทิตย์ หนองใด ลงเล่นแทน ศรีไทย บูโกก นาทีที่ 90 ทัพ "ตราชฎา" เกือบได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ อาทิตย์ หนองใด จ่ายทะลุช่องให้ รณชัย รังสิโย แตะหลบผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นก่อนจะยิงไปติดแนวรับเจ้าถิ่นสกัดออกมาจากเส้น
ก่อนที่ช่วงเวลาที่เหลือจะไม่มีประตูเพิ่มจบเกม ราชประชา เอฟซี บุกชนะ ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด 2-0 เก็บสามคะแนนพร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของโซนได้สำเร็จ 

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง : 
ทวีวัฒนา สมุทรสาคร ยูไนเต็ด : ภูมิภัทร ภาษาสุข(ผู้รักษาประตู), ธวัชชัย วิเศษดี, รัชฏ จันทร์หนองสรวง(หัวหน้าทีม), ภานุเดช พรมโสภา, วัฒนพงษ์  หงส์เวียงจันทร์, ณัฐพิสิทธิ์ ชมภูนุช, เมธาสิทธิ์ บุตรสีมาตย์, นัทธ์ จำปาทิพย์, พูนศักดิ์ พรมโยธา, ชานนท์ ยอดวงษ์, ชัยรัตน์ ขจรอนันต์
ราชประชา เอฟซี : กิตติธัช กลอมสม(ผู้รักษาประตู), เฉลิมศักดิ์ อักขี, แองเจลโล่ มาชูก้า(ณัฐวัฒน์ วงษ์ศรี น.79), รณชัย รังสิโย, ศรีไทย บูโกก(อาทิตย์ หนองใด น.89), สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว(หัวหน้าทีม), ภิญโญ อินพินิจ, ณัฐพล ห่อทอง, สมยศ พงษ์สุวรรณ, ธรรมยุต รักบุญ, ธัชพล คนมั่น(โรซัลโว จูเนียร์ น.42)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด