:::     :::

มาดริดส่อขาดเซนเตอร์แบ็กพร้อมกันสามคน

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด อาจไม่มีเซนเตอร์แบ็กถึงสามคนในเกมลาลีกาเจอกับ บียาร์เรอัล วันเสาร์นี้ หลังจาก เซร์คิโอ รามอส กับ ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บเพิ่มมาจากทีมชาติ

รามอส ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาที 43 ของเกมที่ สเปน ถล่ม เยอรมนี 6-0 ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อตรงขาด้านหลัง เบื้องต้นน่าจะพลาดเกมกับ บียาร์เรอัล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และยังไม่แน่สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอ อินเตอร์ มิลาน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

อีกคนที่มีปัญหาคือ วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง เพราะปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า โดย ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันเป็นการบาดเจ็บที่ไม่รุนแรง แต่ เรอัล มาดริด ก็ต้องตรวจอาการนักเตะอย่างละเอียด เพื่อประเมินความพร้อมสำหรับเกมวันเสาร์

ถือเป็นข่าวร้ายในแนวรับของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เพราะก่อนหน้านี้ เอแดร์ มิลิเตา เซนเตอร์แบ็กตัวเลือกสำรองก็มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน และยังคงอยู่ในช่วงกักตัว

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีของ ซีดาน ก็พอจะมีอยู่บ้าง เมื่อได้ กาเซมีโร่ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังมีผลตรวจเปลี่ยนเป็นลบ โดยกองกลางบราซิลตรวจพบผลบวกพร้อมกับ เอแดน อาซาร์ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน แต่ตอนนี้ อาซาร์ กับ มิลิเตา ยังคงต้องกักตัวอยู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด