:::     :::

เมอร์รี่ย์ไม่กังวลแม้มีเอี่ยวเอ็มวีพีซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กำลังเล่นด้วยความมั่นใจและทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีลุ้นรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลซีซั่นนี้ื

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเผยก่อนเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์' กับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันพฤหัสฯนี้ โดยแสดงถึงความมั่นใจถึงฟอร์มการเล่นของตนเอง แต่ยังเลี่ยงที่จะกล่าวถึงการก้าวขึ้นมาลุ้นรางวัลเอ็มวีพีซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เมอร์รี่ย์ นำ คาร์ดินาลส์ สถิติ 6-3 เท่า แอลเอ แรมส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่เป็นผู้นำดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตก ขว้างคอมพลีต 212 จาก 311 ครั้ง ระยะ 2.375 หลา ทำ 17 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ยังถือบอลวิ่ง 87 ครั้ง ระยะ 604 หลาและทำ 10 สกอร์ 


'ผมยังไม่ได้ทำอะไรจนกว่าจะถึงการเลือกเอ็มวีพี ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น' เมอร์รี่ย์ กล่าว 'เท่าที่ความมั่นใจส่วนตัวของผม ผมเชื่อว่าผมเก่งที่สุดคนหนึ่งในลีก ใช่ แน่นอน ผมคิดว่าใครๆก็ควรมั่นใจในตัวเอง'

เมอร์รี่ย์ ทำผลงานเหนือกว่าควอร์เตอร์แบ็กทุกคนจากการถือบอลวิ่ง 604 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้ เขามีโอกาสเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 1,000 หลาและทำอย่างน้อย 10 สกอร์ในซีซั่นเดียวคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล หลังถือบอลวิ่งเฉลี่ย 67.1 หลาต่อเกม เป็นอันดับ 3 ดีที่สุดนับตั้งแต่ยุค ซูเปอร์ โบวล์ 


เฉพาะ เมอร์รี่ย์ คนเดียวถือบอลวิ่งน้อยกว่ารันนิ่งแบ็กของ ซีฮอร์คส์ รวมกันเพียง 73 หลาและการทำ 10 สกอร์ของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์ดินาลส์ ยังมากกว่าผลงานของตัววิ่งทั้งทีม ซีฮอร์คส์ ที่ทำรวมกัน 9 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด