:::     :::

สิงห์ส่อไร้ฮาแวร์ตซ์-พูลิซิชบุกชน'นิว'

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
1,603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช สองตัวรุกคนสำคัญของ เชลซี เตรียมพลาดที่จะช่วยทีมในนัดเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก

    เพลย์เมกเกอร์วัย 21 ปี ติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงต้นเดือน และก็พลาดลงสนามในเกมกับ แรนส์ และ เชฟฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว แถมยังทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติเยอรมันอีกด้วย

    ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่าผลจากการติดเชื้อไวรัสนั้นทำให้มันจำกัดการซ้อมของเขา และนั่นส่งผลกระทบต่อความฟิต ซึ่งหมายความว่าเขาไม่น่าจะเป็นตัวเลือกสำหรับใช้งานในเกมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้

    แม้ ฮาแวร์ตซ์ จะเคลียร์ตัวเองจนกลับมาซ้อมแล้วในสัปดาห์นี้ และก็จะมีส่วนร่วมในการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมดังกล่าว แต่ก็คาดว่าจะไม่ได้เดินทางไปกับทีมด้วย

    นอกจากนี้ รายงานยังอ้างถึง พูลิซิช ที่จะต้องพักอย่างน้อยอีกหนึ่งสัปดาห์ หรือมากกว่านั้น หลังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าช่วงวอร์มอัพก่อนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม และก็ไม่ได้ลงเล่นเลยนับจากนั้น

    สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ ถือเป็นแกนหลักของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยดาวเตะวัย 21 ปี เป็นตัวจริงทั้ง 7 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะติดเชื้อโควิด-19

    ด้าน พูลิซิช นั้นเป็นตัวจริง 3 นัดรวมทุกรายการ และลงเล่นไปเพียง 283 นาทีในฤดูกาลนี้ เนื่่องจากต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด