:::     :::

"คาร์ร่า"-"คีโน่"อวยโฟเด้นของหายากเด็กอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ รอย คีน สองนักวิเคราะห์ดังยกย่องผลงาน ฟิล โฟเด้น กองกลางทีมชาติอังกฤษจากเกม เนชั่นส์ ลีก เอ ที่ถล่ม ไอซ์แลนด์ 4-0 วานนี้ว่าฝีเท้าคุณภาพ เป็นของหายากที่นานๆโผล่มา

โฟเด้น ทำสองจากสี่สกอร์วานนี้ นับเป็นหนแรกอาชีพกับสกอร์นามทีมชาติ สนามเวมบลี่ย์ ทั้งมีอีกแอสซิสต์ในประตูแรกของ ดีแคลน ไรซ์ 

ฟอร์มเอกอุเช่นนี้ทำสองกูรูต้องเปิดหมวกคารวะ เขาเป็นผู้เล่นคุณภาพ ไม่ว่าลูกบอลมาถึงตัวแบบไหนสามารถจับเล่นต่อได้หมด แล้วคุณสมบัตินี้ในทีมอังกฤษปัจจุบันไร้คนทาบคาร์ราเกอร์ เริ่มก่อนกับทางสกาย สปอร์ตส์


เกาะอังกฤษเราไม่ได้ผลิตนักเเตะแบบ โฟเด้น มากนัก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงดูน่าตื่นตาตื่นใจ ส่วนตัวมองว่าเกมเมื่อคืนหาก ฟิล ถอนไปยืนตำแหน่งกองกลางตัวซ้ายของ เมสัน เมาท์ ก็น่าจะเล่นได้” 

ด้าน คีน ไปวิเคราะห์ทางไอทีวีบอกเห็น โฟเด้น เล่นแล้วนึกถึง พอล สโคลส์ อดีตทีมเมต แมนฯ ยูไนเต็ด 

ผมชอบประตูแรกที่เขาทำได้ มันเป็นการสอดมาในกรอบเขตโทษถูกที่ถูกเวลา แบบเดียวกับที่ พอล สโคลส์ เคยแสดงออกมาบ่อยๆ บางทีวิธีเล่นแบบนั้นแค่ยืนรอจังหวะและอาศัยกึ๋นฟุตบอล” 

หมอนั่นเพิ่งอายุ 20 ปีแต่ก็งัดสุดยอดผลงานออกมา แม้เจ้าตัวอาจทำผิดพลาดเมื่อสอง-สามเดือนก่อน บางทีเขาสมควรดีใจที่โดนตัดออกจากชื่อใช้งานเพื่อมีเวลาทบทวนเหตุการณ์กระทั่งมาปล่อยของในที่สุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด