:::     :::

จงอางเปิดตัว"อลงกรณ์"จากระยองเสริมทัพ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จงอางผยองคว้าตัว "ต๋อม" อลงกรณ์ จรนาทอง มิดฟิลด์ตัวแกร่งจากระยอง เอฟซี จากไทยลีก 1 เพื่อลุยศึกไทยลีก 2 ในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2020-2021 ที่จะถึงนี้

จงอางผยอง ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมทัพเพิ่มความแกร่งของทีมล่วงหน้า เพื่อที่เตรียมลงเล่นในเลก 2 หลัง "บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลเซ็นสัญญา พร้อมถ่ายภาพร่วมกับ “ต๋อม” อลงกรณ์ จรนาทอง เข้ามาร่วมทีม โดยจะสวมหมายเลข 24 ซึ่งเป็นวันเกิดลงเล่นให้กับทัพจงอางผยอง 
กองกลางจอมแกร่งมากประสบการณ์ วัย 31 ปี ชาวกาฬสินธุ์ ศิษย์เก่าจากรั้วโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น แจ้งเกิดในวงการลูกหนังกับ เลย ซิตี้ ก่อนจะได้ย้ายไปเล่นกับ ระยอง เอฟซี มีส่วนสำคัญในการพาทัพระยอง เอฟซี เลื่อนชั้นจากลีกภูมิภาคสู่ดิวิชั่น1(ไทยลีก2) ก่อนย้ายไปร่วมทัพ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี คว้าแชมป์ดิวิชั่น1(ไทยลีก2) พร้อมช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู้ลีกสูงสุด หลังจากนั้นย้ายไปลำปาง เอฟซี , ประจวบ เอฟซี โดยที่ฤดูกาลที่ผ่านมาจะช่วยพาทีมระยอง เอฟซี จาก ไทยลีก2 เลื่อนชั้นขึ้นสู้ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกของสโมสร โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นในไทยลีก 1 ทั้งหมด 6 นัดทำไป 1 ประตู ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพจงอางผยองในเลกที่2 นี้ โดยจะสามารถลงเล่นให้กับทัพจงอางผยองได้ในเลกที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.2563 เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด