:::     :::

"โค้ชหมี"ผิดหวังไทยบีพลาดกันง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม รับผิดหวังเกมรับพลาดกันง่าย กระตุ้นอย่าได้เสียกำลังใจขอให้สู้อีก 2 นัดที่เหลือ ด้าน คาร์ลอส เซซาร์ ชี้ออลสตาร์บราซิลความสามารถเฉพาะทำได้ดีกว่า แต่ชมแข้งไทย บี ทำได้ดีแล้วเพียงแต่ยังต้องรอเวลาในการพัฒนาตัวเอง

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดบี ประเดิมศึกไทยแลนด์ไฟฟ์ ได้ไม่สวยงามนัก เมื่อพ่ายต่อ ทัพออลสตาร์บราซิล ด้วยการเดินหน้าบดขยี้แข้งไทย บี ไปขาดลอย 5-1 เก็บ 3 แต้มไปได้ โดยหลังจบเกม “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือทีมไทย บี ก็กล่าวถึงเกมนี้ว่า
“น่าผิดหวัง แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีของทุกคนที่ได้เล่นกับยอดนักเตะจากบราซิล หลายคนห่างเกมระดับนานาชาติไปนาน ยังมีความตื่นเต้น และคุมสมาธิไม่ได้ จริงๆครึ่งแรกเราทำได้ดี เล่นได้ตามรูปแบบ แต่ต้นครึ่งหลังไปเสียสมาธิและพลาดจนเสียประตูง่ายเกินไป ซึ่งก็ต้องชมนักเตะบราซิลด้วยว่ายามที่เขามีโอกาสโต้เขาทำได้แม่นยำมาก”
“ข้อผิดพลาดอีกอย่างคือจังหวะทำเกมรับให้เป็นรุก ทั้งที่มีหลายครั้งตัดบอลได้ แต่พอจะขึ้นเกมก็มาโดนตัดและถูกโต้กลับจนเสียประตู นี่คือสิ่งที่ต้องแก้ไข”
จะแก้ไขในส่วนไหนต่อไปสำหรับอีก 2 นัดที่เหลือ “โค้ชหมี” กล่าวว่า “อย่างแรกก็ไม่อยากให้ทุกคนสูญเสียกำลังใจ จะต้องพยายามยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นใน 2 เกมที่เหลือ ซึ่งก็ยังให้กำลังใจกันในการสู้ต่อไป รวมถึงการปรับผู้เล่นชุดต่างๆให้ลงตัวมากขึ้น” 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด