:::     :::

สื่อเผยมาดริด,อินเตอร์ร่วมวงแย่งตัวไวนัลดุม

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่กับทีมหงส์แดงอาจถูกปล่อยตัวออกจากแอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'สปอร์ต' สื่อกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาอ้างอิงจาก 'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนว่าทั้ง เรอัล มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกสองสโมสรที่พร้อมร่วมวงกับ บาร์เซโลน่า เพื่อแย่งตัว จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไวนัลดุม เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ขณะเดียวกันการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า มิดฟิลด์วัย 30 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้เนื่องจาก โรนัลด์ คูมัน อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์สต้องการดึงลูกน้องเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ 'คัมป์ นู'

แต่ทีมอาซูลกราน่าพบอุปสรรคมากขึ้นนอกจากปัญหาทางด้านการเงินของสโมสรแล้ว ทั้ง เรอัล มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน สองสโมสรชั้นนำยังเข้ามาร่วมวงแย่งตัวมิดฟิลด์วัย 30 ปีด้วยเช่นกัน 

ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับ ไวนัลดุม ทีมหงส์แดงมีโอกาสปล่อยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ย้ายออกจากแอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ดีกว่าปล่อยนักเตะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด