:::     :::

บูธรอยด์ยันอังกฤษพร้อมโน้มน้าวมูซาห์กลับ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอดี้ บูธรอยด์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 ยืนยันกำลังทำทุกทางเพื่อดึงตัว ยูนูส มูซาห์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลกลับมาจากทีมชาติสหรัฐอเมริกา

มูซาห์ เคยเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ อาร์เซน่อล ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบจนถึงอายุ 16 ก็ย้ายไป บาเลนเซีย โดยระหว่างที่อยู่กับทีม ปืนใหญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ก็ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-15, ยู-16, ยู-17 และ ยู-18 ด้วย จนกระทั่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ นักเตะตอบรับการเรียกตัวของทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดใหญ่ตามแผ่นดินเกิด และลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วสองนัด

อย่างไรก็ตาม ในทางปฏิบัติ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ยังสามารถเปลี่ยนทีมชาติชุดใหญ่ได้ ตราบใดที่ยังไม่ได้ลงเล่นเกมรายการสำคัญ และไม่เพียงแค่ อังกฤษ ที่สามารถใช้งาน มูซาห์ ได้ แต่ยังรวมถึง กานา ตามเชื้อสายของนักเตะ กับ อิตาลี ที่ครอบครัวอพยพไปอยู่ที่นั่นตั้งแต่ยังแบเบาะ ก่อนย้ายไป อังกฤษ ในเวลาต่อมา

บูธรอยด์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคุยกับพ่อของ ยูนูส มาแล้ว และผมรู้ว่ามีสต๊าฟฟ์อีกสองสามคนในทีมชุดใหญ่ก็คุยกับครอบครัวของเขาด้วยเช่นกัน เราพร้อมเข้าร่วมศึกในการแย่งชิงตัวในครั้งนี้"

"เรากำลังจับตาทุกสถานการณ์ นี่คือเรื่องที่ได้รับความสนใจมากที่สุดที่เรามีอยู่ในนาทีนี้ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีมาก และเราต้องทำงานของเราและจับตามองสถานการณ์ของเขาต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด