:::     :::

มาโฮมส์ตั้งเป้าล้างตาเร้ดเดอร์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หมายมั่นปั้นมือโค่นทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังเคยปราชัยต่อทัพโจรสลัดดำในสัปดาห์ที่ 5 ซีซั่นนี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าหมายล้างตา ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ซึ่งเป็นทีมแรกและทีมเดียวที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกและครั้งเดียวในซีซั่นนี้ให้กับแชมป์เก่าในสัปดาห์ที่ 5 ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะยกพลเยือนถิ่นทีมโจรสลัดดำวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชีฟส์ พ่าย เร้ดเดอร์ส คาบ้านในสัปดาห์ที่ 5 32-40 หลังเสียระยะรวมกันถึง 490 หลาและเสียระยะจากการขว้าง 346 หลา ขณะที่ มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีตต่ำสุดอาชีพ 51.2 เปอร์เซ็นต์ ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ตั้งเป้าล้มทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกในการเผชิญหน้ากันวันอาทิตย์นี้ 


'ทุกครั้งที่คุณแพ้ใครก็ตาม ครั้งต่อไปที่คุณเล่น คุณต้องการชนะเกมฟุตบอล' มาโฮมส์ กล่าว 'เราพร้อมที่จะไป ผมสัญญากับคุณเรื่องนั้น เราไม่ชอบแพ้ให้ทีมเดียวสองครั้ง ดังนั้นเราจะมีความคิดที่ถูกต้อง'

นับตั้งแต่ มาโฮมส์ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชีฟส์ ควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพีแพ้ต่อทีมเดียวกันสองครั้งเพียงทีมเดียวคือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในปี 2018 มาโฮมส์ ยังไม่แพ้สองเกมในดิวิชั่นในซีซั่นเดียว ส่วน ชีฟส์ ยังไม่แพ้หลายเกมในดิวิชั่นนับตั้งแต่ปี 2014 ที่พวกเขาไม่เข้าเพลย์ออฟ


'ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้ เล่นกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เล่นกับทีมฟุตบอลที่ดีและคุณรู้ว่ามันจะมีความหมายมากในการไปสู่อันดับเอเอฟซีตะวันตก แสดงว่าคุณไม่ได้อยู่ในกีฬาที่เหมาะสม สำหรับผม มันสำคัญพอๆกับเกมอื่นในดิวิชั่น ไม่ว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะได้หรือไม่ก็ตาม'

'พวกเราออกมาและชนะเกมฟุตบอล' มาโฮมส์ กล่าวถึงเกมกับ เร้ดเดอร์ส ในสัปดาห์ที่ 5 'เราจะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในครั้งนี้และรู้ว่าเรากำลังเล่นกับคู่ต่อสู้ที่ดีและรู้ว่าเราจะต้องทำให้ดีที่สุดหากเราจะออกมาพร้อมกับชัยชนะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด