:::     :::

เร้ดเดอร์สส่ง7ผู้เล่นเข้าบัญชีติดเชื้อโควิดก่อนเกมรับชีฟส์

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีผู้เล่นถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' รวมกัน 11 คน แต่เฮดโค้ช จอน กรูเด้น ยืนยันว่าทีมโจรสลัดดำพร้อมสำหรับเกมรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่งผู้เล่น 7 รายเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันพุธที่่ผ่านมาทำให้มีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสมรณะรวมกัน 11 คนก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เซฟตี้ โจห์นาธาน เอบราม, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล แมเลียค คอลลินส์, โจห์นาธาน แฮนกิ้นส์, เคนดัล วิคเกอร์ส, ดีเฟนซีฟเอนด์ อาร์เด้น คีย์, คอร์เนอร์แบ็ก ไอเซ่ห์ จอห์นสัน และดีเฟนซีฟเอนด์ชุดฝึกซ้อม เดวิด เออร์วิ่ง ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เล่นที่สัมผัสใกล้ชิดกับ ดีเฟนซีฟเอนด์ เคลลิน เฟอร์เรลล์ และ ดีเฟนซีฟแบ็ค ลามาร์คัส จอยเนอร์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวไปก่อนหน้านั้นหนึ่งวัน


เร้ดเดอร์ส ยังมีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19'ก่อนนี้ 2 รายคือ ไลน์แบ็กเกอร์ คอรี่ ลิตเทิลตัน และ แท็คเกิ้ลขวา เทรนท์ บราวน์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อไวรัสตั้งแต่วันที่ 12 และ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วย 

'เราฝึกซ้อมกันในวันนี้และเราจะพร้อมสำหรับเกมในวันอาทิตย์' จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชเร้ดเดอร์สเปิดเผยแม้ว่าเกือบทั้งทีมรับจะมีปัญหากับการติดเชื้อไวรัสก็ตาม

'มันเป็นสิ่งที่คุณต้องทำ ทุกคนต้องปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่างๆมากมายในทุกช่วงของชีวิต เราต้องผ่านบางอย่างมาก่อน เราจะไปที่นั่นในวันอาทิตย์และเราจะเตรียมตัวให้พร้อม เราตื่นเต้นกับการแข่งขัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด