:::     :::

ไจแอนท์สไล่โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์พ้นตำแหน่ง

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โคลอมโบ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังมีปากเสียงกับเฮดโค้ช โจ จัดจ์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันการปลด มาร์ก โคลอมโบ ออกจากตำแหน่งโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์หลังการปะทะคารมกับหัวหน้าโค้ช โจ จัดจ์ โดยตั้ง เดฟ เดอกูเญลโม่ ทำหน้าที่แทน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราซาบซึ้งในสิ่งที่ มาร์ก ทำ แต่ผมรู้สึกว่าการแยกทางกันครั้งนี้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม' จัดจ์ กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันพุธ

จัดจ์ แจ้งกับ โคลอมโบ ว่าเขาจะจ้าง เดอกูเญลโม่ เป็นที่ปรึกษา แต่ โคลอมโบ ไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าวและรู้สึกว่าเขากำลังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ เนื่องจาก เดอกูเญลโม่ มีพื้นฐานมาจากโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ ก่อนมีการโต้เถียงกันระหว่างสองฝ่ายจนกระทั่งคนตำแหน่งใหญ่กว่าอย่าง จัดจ์ จะปลด โคลอมโบ ออกจากตำแหน่ง


แม้ว่าสื่อบางสำนักจะอ้างว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้โต้เถียงกันอย่างเดียวแต่ยังมีการลงไม้ลงมือกันด้วย ก่อนที่โฆษกของทีมยักษ์น้ำเงินจะยืนยันว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริง 

การตัดสินใจปลด โคลอมโบ น่าประหลาดใจพอสมควรเนื่องจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ ไจแอนท์ส พัฒนาผลงานดีขึ้นในช่วงหลัง พวกเขาทำระยะบุกภาคพื้นดินมากกว่า 150 หลา ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา หลัง โคลอมโบ เข้ามาทำงานตำแหน่งดังกล่าวภายใต้การดูแลของ เจสัน แกร์เร็ตต์ โค้ชทีมบุก ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าตอนที่เป็นเฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด